Tin du lịch Tin du lịch
Nhà phao hơi thu hút rất đông khách trong dịp lễ Quốc khánh 02/9
05:25 | 03/09/2017 Print   E-mail    

Cùng với việc  tổ chức “Đại nhạc hội âm nhạc bãi biển mùa hè năm 2017” vào tối lễ Quốc khánh ngày 02/9, Công ty cổ phần thương mại dịch vụ và giải pháp truyền thông Á Châu đã đưa một số trò chơi trên biển bao gồm các hạng mục vui chơi, thu hút khách du lịch vui chơi, chụp ảnh lưu niệm với kỳ nghỉ lễ Quốc khánh tại Vũng Tàu.

Khu vực phao hơi nổi trên mặt nước được rất đông du khách sử dụng. Do điều kiện thời tiết thuận lợi, không gió, ít sóng và gần giữa tháng 7 âm lịch nên thủy triều thấp, mực nước khu vực nhà phao cạn do vậy rất đông du khách đã tham gia trò chơi trên phao hơi. Lực lượng cứu hộ trực quan sát du khách nhất là trẻ em tham gia vui chơi với tinh thần đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Khi đề cập đến việc đầu tư nhà phao hơi để có thêm sản phẩm du lịch phục vụ du khách lâu dài tại Vũng Tàu, một số người cho rằng thời tiết Bãi Sau rất ít có thời gian thuận lợi và sóng biển liên tục thay đổi, thủy triều thường rút xa và thường xuất hiện ao xoáy cho nên việc quản lý khi lắp đặt nhà phao này gặp khó khăn, một số đơn vị du lịch cũng đã có kế hoạch để thực hiện sản phẩm mới này./.

Tin, ảnh: Thắng Cảnh, BBT