Thông tin kinh tế. Thông tin kinh tế.
Phiên chợ hàng Việt về nông thôn tại khu công nghiệp Đông Xuyên
08:55 | 11/07/2014 Print   E-mail    

 
Nhằm tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động của Bộ Chính trị “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Ngày 9-7-2014, tại KCN Đông Xuyên, TP. Vũng Tàu, Trung tâm Xúc tiến thương mại tỉnh khai mạc phiên chợ “Hàng Việt về nông thôn” tháng 7-2014. 
 
Tham gia phiên chợ “Hàng Việt về nông thôn” lần này là các  DN sản xuất, kinh doanh, phân phối hàng tiêu dùng đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao hoặc sản phẩm, hàng hóa có thương hiệu trên thị trường. Nhóm mặt hàng được bày bán gồm: lương thực, thực phẩm, đồ uống, hàng điện tử - viễn thông, hàng thời trang may mặc, chất tẩy rửa các loại, hóa mỹ phẩm, nhựa gia dụng, thiết bị bếp gia dụng, mũ bảo hiểm, hàng tiêu dùng... với nhiều chương trình bán hàng khuyến mãi giảm giá, tặng quà cho người tiêu dùng.
         
Đến với Phiên chợ các doanh nghiệp có cơ hội quảng bá hình ảnh sản phẩm cho đơn vị mình, vừa được dịp trao đổi trực tiếp với người tiêu dùng; qua đó nhằm nắm bắt được những tâm tư nguyện vọng, nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng, từ đó xây dựng mạng lưới tiêu thụ phù hợp tại thị trường nông thôn. phiên chợ hàng Việt sẽ diễn ra trong vòng 10 ngày, mỗi điểm các DN bán và phục vụ  nhân dân trong 2 ngày.
 
Tin: Tiến Loan
BBT.