Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Năm 2013 Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” và “Vì người nghèo” Thành phố Vũng Tàu tiếp nhận hơn 4,3 tỷ đồng.
04:05 | 07/06/2014 Print   E-mail    

 

 
Chiều ngày 6/6, UBMTTQ TP.Vũng Tàu tổ chức Hội nghị tổng kết cuộc vận động xây dựng quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” và “Vì người nghèo” TP.Vũng Tàu và công tác vận động cứu trợ thiên tai năm 2013.
 
 
 
Trong năm 2013, bằng sự nỗ lực của ban chỉ đạo các cấp, cuộc vận động xây dựng “Quỹ đền ơn đáp nghĩa” và “Vì người nghèo” trên địa bàn Thành phố được đẩy mạnh và nhận được sự hưởng ứng của các tầng lớp nhân dân, các cơ quan, đơn vị, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Theo đó, toàn thành phố Vũng Tàu đã vận động được hơn 4,3 tỷ đồng, đạt hơn 200% so với kế hoạch. Từ số tiền vận động, toàn thành phố đã xây dựng 5 căn nhà tình nghĩa, sửa chữa 12 căn nhà tình nghĩa cho đối tượng chính sách; xây dựng 50 căn nhà đại đoàn kết, sửa chữa 20 căn nhà đại đoàn kết cho người nghèo; tặng quà cho gần 4.300 lượt người, trợ giúp khó khăn đột xuất cho gia đình chính sách, người nghèo với số tiền hơn 1,5 tỷ đồng; giúp đỡ 1.400 lượt con em hộ nghèo được đi học và khám bệnh miễn phí.
 
Riêng cuộc vận động cứu trợ thiên tai năm 2013 cũng được UBMTTQ TP.Vũng Tàu triển khai đạt kết quả cao. Cụ thể, toàn thành phố đã vận động được hơn 3,3 tỷ đồng. Từ số tiền vận động được UBMTTQVN TPVT đã chuyển đến chia sẻ, giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn do bị thiên tai.
 
Dịp này, UBND TP.Vũng Tàu đã khen thưởng 40 tập thể, 120 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác vận động xây dựng quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” và “Vì người nghèo” và cuộc vận động cứu trợ thiên tai năm 2013.
 
Tin, ảnh: Minh Phát
BBT.