Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Hội nghị tọa đàm “Phát huy sức mạnh đoàn kết toàn dân trong tình hình mới”.
08:57 | 17/11/2016 Print   E-mail    

Chiều ngày 15/11, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Vũng Tàu tổ chức Hội nghị tọa đàm “Phát huy sức mạnh đoàn kết toàn dân trong tình hình mới”. Đến dự có ông Nguyễn Đăng Minh, Phó bí thư thường trực Thành ủy; ông Nguyễn Duy Hiển, UV BTT - Trưởng ban Tuyên giáo - Ủy ban MTTQ tỉnh; ông Huỳnh Quang Vinh, Phó chủ tịch HĐD thành phố; ông Vũ Văn Hùng, Chủ tịch UBMTTQVN thành phố cùng đại diện lãnh đạo các tổ chức thành viên, các cơ quan đơn vị trong khối vận, đại diện Ban thường trực UBMTTQVN các phường, xã trên địa bàn Thành phố.

Toàn cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống 86 năm Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam và tham luận chia sẻ kinh nghiệm trong công tác Mặt trận của ông Kim Ngọc Phưỡng, Nguyên Phó chủ tịch UBMTTQVN tỉnh, Chủ tịch hội bảo trợ người tàn tật, trẻ em mồ côi và bệnh nhân nghèo thành phố Vũng Tàu và ông Nguyễn Xuân Hòa, Nguyên Chủ tịch UBMTTQVN thành phố Vũng Tàu khóa VI.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Nguyễn Đăng Minh đề nghị những người công tác tại UBMTTQVN các cấp trên địa bàn Thành phố tiếp thu thật đầy đủ những ý kiến, chia sẻ của các vị nguyên là lãnh đạo UBMTTQ Tỉnh, Thành phố qua các thời kỳ; xây dựng lực lượng cốt cát trong đại đoàn  kết toàn dân tộc … đồng thời sau buổi tọa đàm hôm nay các đơn vị cần xây dựng công tác phối kết hợp giữa mặt trận với các hội, đoàn thể, tổ chức chính trị xã hội tốt hơn, xây dựng thành phố Vũng Tàu ngày càng Xanh – sạch – đẹp.

Kết thúc hội nghị, ông Vũ Văn Hùng trân trọng cảm ơn và ghi nhận ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Thành ủy cũng như những chia sẻ kinh nghiệm, kiến nghị, những giải pháp thiết thực quan trọng đối với Mặt trận Tổ quốc trong tọa đàm “Phát huy sức mạnh đoàn kết toàn dân trong tình hình mới”. Đó là những bài học vô giá về sự nghiệp “Đại đoàn kết toàn dân tộc” của đất nước ta qua bất cứ giai đoạn cách mạng nào. Trên cơ sở nhiệm vụ và trách nhiệm của mình, đồng thời dưới sự lãnh đạo của Thành ủy Vũng Tàu, sự hỗ trỡ giúp đỡ của HĐND&UBND, với truyền thống Đoàn kết, thống nhất, tinh thần trách nhiệm cao của đội ngũ cán bộ Mặt trận Tổ quốc các cấp trong Thành phố. Mặt trận Tổ quốc thành phố Vũng Tàu sẽ thường xuyên được củng cố về tổ chức,chất lượng nội dung hoạt động được đổi mới và phù hợp với tình hình thực tiễn; chủ động và chủ động hơn nữa trong việc tham mưu cho Thành ủy về việc phát huy mạnh mẽ mọi nguồn lực, tiềm năng sáng tạo để xây dựng thành phố Vũng  Tàu ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại; Xây dựng, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của nhân dân; Đoàn kết toàn dân, đoàn kết dân tộc, tôn giáo./.

Tin, ảnh: Ngọc Linh, BBT