Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Đại biểu HĐND Tỉnh, Thành phố tiếp xúc cử tri tại Phường 9
08:30 | 13/11/2016 Print   E-mail    

 

 

 

Sáng ngày 9/11 Tổ đại biểu số 2 HĐND Tỉnh và tổ Đại biểu số 4 HĐND thành phố Vũng Tàu đã có buổi tiếp xúc với các cử tri Phường 9. Tại buổi tiếp xúc, các cử tri được nghe ông: Phạm Văn Triêm, ông Lê Đình Thắng  thay mặt  tổ đại biểu Hội đồng nhân dân Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu và Bà Vũ Phương Hảo thay mặt tổ đại biểu HĐND thành phố Vũng Tàu báo cáo tóm tắt tình hình thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng của Tỉnh, Thành phố Vũng Tàu trong năm 2016, phương hướng nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2017; thông báo chương trình làm việc kỳ họp thứ ba của HĐND Tỉnh và HĐND Thành phố khóa VI. Báo cáo kết quả giải quyết, xử lý các ý kiến kiến nghị của cử tri.

Ông Lê Đình Thắng – Đại biểu HĐND Tỉnh báo cáo tóm tắt tình hình phát triển kinh tế - xã hội của Tỉnh BRVT năm 2016

 

Tại buổi tiếp xúc các cử tri rất phấn khởi khi được các đại biểu HĐND Tỉnh và Thành Phố nhiệm kỳ này giải quyết kịp thời, thỏa đáng các ý kiến của kỳ họp trước. Hội nghị tiếp xúc cử tri lần này đã ghi nhận 7 ý kiến chủ yếu tập trung về việc phát triển kinh tế, tình hình an ninh trật tự; công tác quản lý trật tự xây dựng trên địa bàn Thành phố nói chung và địa bàn Phường 9 nói riêng; một số kiến nghị về vấn đề an toàn thực phẩm, đặc biệt là vấn đề đảm bảo vệ sinh môi trường đô thị; tình trạng ngập úng tại một số tuyến đường khi mùa mưa đến... Ngoài ra, cử tri còn  quan tâm đến việc  xem xét cho một số hộ ở khu phố 1 tiếp tục được hóa giá nhà trên diện tích thực tế sử dụng; việc sớm lắp đặt tên đường, số nhà mới cho phù hợp.

Thay mặt cho tổ Đại biểu HĐND Tỉnh và Thành phố Vũng Tàu, ông: Lê Đình Thắng đã trực tiếp giải thích các chủ trương của Tỉnh và Thành phố về công tác quy hoạch, đồng thời phân công các ngành chức năng ghi nhận và giải quyết thỏa đáng các nguyện vọng của cử tri Phường 9./.

Tin, ảnh:  Lê  Phượng, BBT