Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Lãnh đạo thành phố Vũng Tàu thăm và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
06:38 | 31/05/2016 Print   E-mail    

 

Hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em và Ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, chiều ngày 30/5, đại diện cho Quỹ bảo trợ trẻ em thành phố Vũng Tàu  ông Mai Ngọc Thuận, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy; bà Nguyễn Thị Bạch Ngân, Phó Chủ tịch UBND thành phố; Nguyễn Thị Nga, Trưởng phòng Lao động thương binh và xã hội thành phố Vũng Tàu đã đến thăm và tặng quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ tại Tịnh xá Ngọc Đức và lớp học tình thương Thầy giáo Thảo.

Tại mỗi nơi đến, thay mặt đoàn ông Mai Ngọc Thuận đã ghi nhận những đóng góp của Sư cô Thích Tiến Liên cùng thấy giáo Thảo đã dành cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời biểu dương công lao những người đã cùng hỗ trợ cho sư cô cùng thầy giáo chăm sóc, dạy dỗ cho các em nhỏ cơ nhỡ không có điều kiện đến trường học.

 Bí thư Mai Ngọc Thuận tặng quà và hỏi thăm tình hình học tập của các em tại Tịnh xá Ngọc Đức 

Dịp này, Đoàn đã thăm và trao tặng 130 suất quà trị giá 7,8 triệu đồng cho các em ở Tịnh xá Ngọc Đức và lớp học tình thương Thầy giáo Thảo. Ngoài ra, Thành phố cũng đã trao tặng 350 suất quà mỗi suất trị giá 200 ngàn đồng cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân Ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 trên địa bàn thành phố Vũng Tàu.

Được biết, nhiều trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn mất cha hoặc mẹ ở với ông bà mất khả năng lao động được nhận nuôi tại Tịnh xã Ngọc Đức và lớp học tình thương của thầy giáo Thảo để các em được học đạo đức làm người, biết chữ và có hơi ấm tình thương./. 

Tin, ảnh: Ngọc Linh, BBT

Các bài mới hơn
Các bài cũ hơn