Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Tp.Vũng Tàu thăm, tặng quà và chúc mừng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
07:51 | 18/05/2016 Print   E-mail    


Chiều 17/5, Đoàn đại biểu Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN TP.Vũng Tàu cùng đại diện các ban, ngành, đoàn thể, do ông Nguyễn Đăng Minh – Phó Bí thư thường trực Thành ủy Vũng Tàu, làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, tại Chùa Đại Tòng Lâm, huyện Tân Thành nhân dịp Lễ Phật đản Phật lịch 2560 - dương lịch 2016.

Ông Nguyễn Đăng Minh cùng các thành viên tặng hoa chúc mừng Giáo hội phật giáo tỉnh BR-VT

 Thay mặt cho lãnh đạo TP.Vũng Tàu ông Nguyễn Đăng Minh đã tặng hoa, chúc mừng hòa thượng Thích Quảng Hiển và các vị chức sắc trong Ban trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và toàn thể quý tăng ni, phật tử nhân dịp mùa Phật đản. Trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh, Giáo Hội phật giáo TP. Vũng Tàu có những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Thành phố. Đặc biệt là những đóng góp rất lớn của phật giáo trong cuộc vận động toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư để làm cho đời sống cộng đồng ngày càng tốt đẹp. Ông Nguyễn Đăng Minh mong  muốn trong thời gian tới dưới sự lãnh đạo của Ban trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh, những phong trào thi đua yêu nước của phật tử đối với tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nói chung và TP.Vũng Tàu nói riêng sẽ tiếp tục được khởi sắc, góp phần cùng với tỉnh nhà cũng như TP.Vũng Tàu xây dựng và ngày càng phát triển, đem lại sự ấm no hạnh phúc cho đồng bào, trong đó có bà con phật giáo.

Hòa thượng Thích Quảng Hiển, Trưởng Ban trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của thành phố Vũng Tàu để các cơ sở Phật giáo và chức sắc hoạt động, tham gia các hoạt động xã hội trên địa bàn, góp phần thực hiện tốt các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của Thành phố./. 

Tin, ảnh: Phương Anh, BBT