Tin hoạt động UBBC Thành phố Tin hoạt động UBBC Thành phố
Ủy ban bầu cử thành phố Vũng Tàu bàn giao tài liệu bầu cử cho liên doanh dầu khí Việt - Nga
06:08 | 01/05/2016 Print   E-mail    

 
Sáng ngày 29/4, tại trụ sở Liên doanh dầu khí Việt – Nga Vietsopetro, Ủy ban bầu cử Thành phố đã tổ chức bàn giao tài liệu bầu cử cho liên doanh dầu khí Việt – Nga Vietsopetro. Tham dự có ông Huỳnh Quang Vinh – Phó chủ tịch HĐND, Phó Chủ tịch Ủy ban bầu cử (UBBC) Thành phố, ông Võ Văn Quyền – Chủ tịch UBND phường  Thắng Nhì, các ông bà là thành viên UBBC Thành phố, đại diện lãnh đạo, cán bộ liên doanh dầu khí Việt – Nga Vietsopetro.
 
Theo đó, Ông Võ Văn Quyền đã bàn giao Danh sách, tiểu sử các ứng cử viên đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp, phiếu bầu cử và thùng đựng phiếu bầu  cho đại diện liên doanh dầu khí Việt-Nga. Việc bàn giao tài liệu bầu cử đảm bảo đúng thời gian, trình tự theo quy định của pháp luật. 
 
 
Được biết, Liên doanh dầu khí Việt Nga thuộc khu vực bỏ phiếu số 13, 14 của phường Thắng Nhì, trong khu vực bỏ phiếu số 13 có 1.287 cử tri, khu vực bỏ phiếu số 14 có 837 cử tri. Tất cả cử tri tại hai tổ bầu cử này đều là cán bộ, công nhân viên, lao động thuộc liên doanh dầu khí Việt-Nga (Vietsopetro). Đây đồng thời cũng là hai khu vực bỏ phiếu sớm nhất của Thành phố và sẽ tiến hành bầu cử vào ngày 04/5/2016.
 
Ông Đặng Thái Quế - Chuyên viên chính phòng tổ chức nhân sự, tổng thư ký BCĐ bầu cử liên doanh dầu khí Việt-Nga cho biết “do đặc thù công việc của ngành là các cán bộ, nhân viên đi công tác ngoài dàn, ngoài biển cho nên UBBC quốc gia đã đồng ý cho đơn vị được bầu cử sớm, cụ thể thời gian bầu cử được kéo dài từ ngày 4 đến hết ngày 22/5/2016 tại hai địa điểm: sân bay Vũng Tàu và cảng dầu khí Vietsopetro.  Đến giờ phút này, công tác chuẩn bị bầu cử của đơn vị đã hoàn tất, đối với những trường hợp đi biển trước ngày 3/5  mà đến ngày 22/5/2016 chưa về  thì thành viên của hai tổ bầu cử sẽ được cử đi biển để mang theo thùng phiếu phụ và tổ chức bầu cử ngay trên giàn. Bên cạnh đó, đơn vị cũng tăng cường công tác tuyên truyền đến cán bộ, nhân viên trong liên doanh về vai trò, trách nhiệm cũng như nghĩa vụ của cử tri”./.  
 
Tin, ảnh: Phương Anh, BBT