Thông tin kinh tế. Thông tin kinh tế.
Công ty CP phát triển Nhà Bà Rịa - Vũng Tàu tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2013.
08:44 | 21/01/2014 Print   E-mail    


Chiều 17-01, Công ty CP Phát triển Nhà Bà Rịa-Vũng Tàu (HODECO) đã tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2013, triển khai nhiệm vụ năm 2014 và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì.
 
Về dự Hội nghị có ông Nguyễn Tuấn Minh, Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; ông Hồ Văn Niên, Phó Chủ tịch UBND Tỉnh.
 
Theo ông Đoàn Hữu Thuận, Chủ tịch HĐQT, tổng Giám đốc công ty cho biết: Trong năm 2013, công tác thi công xây dựng các công trình, Công ty đã áp dụng các sáng kiến cải tiến kỹ thuật, những biện pháp thi công tiên tiến, nhằm giảm bớt giá thành nâng cao chất lượng sản phẩm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn; trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế, nhất là trong hoạt động kinh doanh bất động sản, giá các nguyên vật liệu đầu vào phục vụ xây lắp tăng… HODECO vẫn duy trì tốt dòng tiền lưu chuyển trong năm tạo nên sự ổn định năng lực tài chính, bảo đảm cho việc triển khai các dự án, bàn giao nhà cho khách hàng đúng tiến độ.. . Nhờ vậy, hoạt động sản xuất kinh doanh vẫn ổn định. Năm 2013, giá trị sản lượng đạt 480 tỷ đồng, doanh thu 275 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 30,3 tỷ đồng, nộp ngân sách 9,9 tỷ đồng. Công ty luôn chú trọng nâng cao chất lượng trong công tác lập dự án, thiết kế kiến trúc, thi công các công trình, tiếp thị hậu mãi. Công ty còn chú trọng mở rộng phạm vi hoạt động sản xuất kinh doanh đa chức năng, đa ngành nghề nhằm hoà nhập vào sự phát triển chung của đất nước và thế giới.
 
Tại Hội nghị này, Công ty CP Phát triển Nhà Bà Rịa-Vũng Tàu long trọng tổ chức lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì vì đã có thành tích xuất sắc góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc và hai cá nhân của Công ty được tặng Huân chương Lao động hạng Ba gồm các ông: Phan Văn Minh và Trần Quốc Tạo.
 
Năm 2014 là năm có nhiều cơ hội và thách thức mới, công tác đền bù giải phóng mặt bằng khó khăn, giá vật tư xây dựng tăng cao, đã gây áp lực không nhỏ đến công tác đầu tư, sản xuất kinh doanh của công ty. Vì vậy toàn thể CB-CNV và người lao động của Công ty Cổ Phần Phát Triển Nhà Bà Rịa –Vũng Tàu sẽ nỗ lực phấn đấu nâng cao hiệu quả công tác, nắm bắt các cơ hội của giai đoạn hội nhập, vượt qua thách thức, tự tin và xây dựng Công ty ngày càng lớn mạnh, tiếp tục tạo thêm giá trị cao hơn cho quý vị cổ đông và các sản phẩm có giá trị cho xã hội.
 
Tin: Tiến Loan
BBT.