Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Đoàn kiểm tra liên ngành TP Vũng Tàu phát hiện sai phạm về VSATTP tại một số quán ăn trên địa bàn TP.Vũng Tàu.
08:56 | 20/04/2016 Print   E-mail    

 
 
Ngày 20/4, Đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm TP Vũng Tàu  gồm: Phòng y tế, Phòng kinh tế, Công an Thành phố, Đội quản lý thị trường và TTYT Thành phố Vũng Tàu đã tiến hành kiểm tra việc thực hiện các quy định của pháp luật về đảm bảo ATTP tại một số quán kinh doanh ăn uống tại Phường 7, TPVT.
 
Đoàn đã tiến hành kiểm tra các cơ sở kinh doanh ăn uống trên địa bàn phường 7- TPVT gồm: Quán Sáu Hiếu tại địa chỉ 22- đường Ngô Đức Kế; quán Dê tơ Ninh Bình tại địa chỉ 20G1, đường Ngô Đức Kế, quán Bún chả Hà Nội ở địa chỉ 166 đường Nguyễn Tri Phương. Tại các cơ sở này, khi được hỏi về việc thực hiện đảm bảo VSATTP, chủ các cơ sở đều khẳng định đã thực hiện nghiêm túc.
 
 
Đoàn kiểm tra liên ngành TPVT đã nhắc nhở các chủ cơ sở những nguy cơ gây mất VSATTP. Đồng thời đề nghị chủ các cơ sở nhanh chóng hoàn thiện thủ tục cần thiết để được cấp giấy đủ điều kiện VSATTP; đồng thời khắc phục những sai phạm trong việc đảm bảo vệ sinh ở các khu vực chế biến, bảo quản thức ăn; lấy nguyên liệu phải có xuất xứ rõ ràng và có chứng nhận đảm bảo VSATTP. Với các cơ sở đã có nhắc nhở nhiều lần nhưng không khắc phục, đoàn kiểm tra sẽ đề nghị UBND TP.Vũng Tàu xử phạt hành chính./.
 
Tin, ảnh: Thanh Bình, BBT