Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Liên đoàn Lao động TP Vũng Tàu tập huấn Luật Hôn nhân và Gia đình 2014 và công tác bình đẳng giới.
06:13 | 20/04/2016 Print   E-mail    

             
Nhằm bổ sung kiến thức pháp luật về chế độ hôn nhân - gia đình, phổ biến các quy định pháp luật về hôn nhân và gia đình, Liên đoàn Lao động TP. Vũng Tàu đã tổ chức hội nghị tập huấn Luật Hôn nhân và Gia đình 2014 và công tác bình đẳng giới cho các đối tượng là Chủ tịch, Phó Chủ tịch và cán bộ phụ trách nữ công tại các công đoàn cơ sở trực thuộc TP.Vũng Tàu vào ngày 19/4.
 
Lớp tập huấn được tổ chức tại hội trường khối vận - số 4 Hoàng Hoa Thám, TP Vũng Tàu.Báo cáo viên là ông Vũ Anh Thao- Phó chủ nhiệm đoàn Luật sư tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã phổ biến Luật Bình đẳng giới 2006, Luật Hôn nhân và Gia đình 2014  với các vấn đề về bình đẳng giới trong mọi lĩnh vực, các biện pháp thúc đẩy và trách nhiệm của cá nhân, cộng đồng và xã hội với công tác bình đẳng giới và những quy định mới trong hôn nhân, gia đình.
 
 
Qua lớp tập huấn giúp cho cán bộ CĐCS hiểu rõ thêm những quy phạm của pháp luật được quy định trong các Luật này góp phần xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc, bền vững; bảo vệ tốt hơn các quyền con người, quyền công dân, đặc biệt là quyền của phụ nữ, trẻ em trong lĩnh vực hôn nhân và gia đình./.
 
 Tin, ảnh: Hoa Cẩm Chướng, BBT