Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội nghị tổng kết công tác hoạt động năm 2013.
03:17 | 04/01/2014 Print   E-mail    

 

Ủy ban Mặt Trận Tổ quốc(MTTQ) phường 9 đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2013 và đề ra nhiệm vụ năm 2014.
 
Về dự có ông Nguyễn Doãn Hải – Phó Chủ Tịch UBMTTQ Thành Phố VT; Bà Lê Thị Hiệp – Phó Chủ Tịch UBND Phường 9 các ông bà trưởng các ban ngành đoàn thể, Bí Thư, trưởng các khu phố, lực lượng cốt cán và các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Mặt Trận năm 2013.
 
Ông Hồ Hữu Hiền - Chủ tịch UBMTTQ phường trình bày báo cáo: Năm 2013 MTTQ phường chủ động bám sát Nghị quyết của Đảng ủy, đẩy mạnh “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; vận động  ủng hộ Qũy “vì người nghèo”; “Đền ơn đáp nghĩa”được 64.000.000đồng,; “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Tuyên truyền an toàn giao thông; Thực hiện nếp sống văn minh trong việc tang, vận động nhân dân phát huy truyền thống đại đoàn kết toàn dân tộc, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, góp phần hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội. Số hộ gia đình văn hóa: 2601 hộ = 98,8%, phát động ủng hộ đồng bào miền Trung  được 127.305.000đồng.
 
Phát biểu chỉ đạo, ông  Nguyễn Doãn Hải, P. Chủ Tịch UBMTTQ Thành Phố Vũng Tàughi nhận những kết quả đã đạt được trong năm qua, đánh giá cao sự phối hợp chặt chẽ của mặt trận với các tổ chức thành viên trong mọi hoạt động ở 5 khu dân cư, ông cũng nhấn mạnh, UBMTTQ phường cần tiếp tục đổi mới phương thức cũng như nhân rộng các mô hình hay để công tác Mặt trận ngày càng được nâng cao. Năm 2014 công tác mặt trận phải có chủ đề để, mục tiêu và phương hướng hoạt động cụ thể, tiếp tục thực hiện phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, triển khai các cuộc vận động Tiếp tục củng cố tổ chức, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ mặt trận các cấp đa dạng hóa các hình thức tập hợp nhân dân, thực hiện tốt chính sách đại đoàn kết dân tộc, chuẩn bị và tổ chức đại hội mặt trận đúng tiến độ.
 

Nhân dịp này Thường Trực MTTQ phường đã biểu dương khen thưởng và đề nghị các cấp khen thưởng 35 tập thể, cá nhân và hộ gia đình đã có thành tích xuất sắc trong cuộc vận động “ Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” và trong hoạt động công tác mặt trận năm 2013.

Tin, ảnh: Lê Thị Phượng

BBT