Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 5, thăm chúc mừng đồng bào giáo dân nhân dịp lễ giáng sinh năm 2013
06:30 | 22/12/2013 Print   E-mail    

 

 
          Mừng giáng sinh năm 2013. Ngày 20/12 lãnh đạo Đảng Uỷ, UBND, UBMTTQ, cùng đại diện các ban ngành đoàn thể, các cơ sở phật giáo và lực lượng vũ trang đóng quân trên địa bàn, tổ chức đoàn đi thăm, chúc mừng bà con giáo dân. Đoàn do ông Đoàn Văn Nhu - bí thư Đảng ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng hoa và chúc mừng các vị chức sắc công giáo, bà con giáo dân tại giáo sứ Bến Đá, giáo sứ Sao Mai, giáo sứ Bãi Dâu và một số các cơ sở thiên chúa giáo tại địa phương.
 
          Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo Đảng ủy, UBND gửi lời thăm hỏi và chia vui cùng các vị linh mục, các vị chức sắc và bà con giáo dân đón Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Đồng thời thông báo đến đồng bào công giáo về tình hình phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội , an ninh - quốc phòng của địa phương năm 2013, qua đó cũng mong muốn đồng bào công giáo tiếp tục chung sức cùng với nhân dân trong phường xây dựng và phát triển kinh tế, giữ vững ổn định an ninh - chính trị, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, để phường 5 ngày càng phát triển.
 
          Thay mặt các giáo xứ, các vị Linh mục, mục sư cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo địa phương trong những năm qua, đã hỗ trợ tạo điều kiện cho đồng bào công giáo thực hiện quyền tự do tín ngưỡng và khẳng định sẽ tiếp tục vận động bà con giáo dân thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước, sống “ tốt đời đẹp đạo”, có nhiều đóng góp hơn nữa cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
 
Tin, Ngọc Chinh
BBT.