Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Họp mặt kỷ niệm 69 năm ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam 22/12.
04:32 | 20/12/2013 Print   E-mail    

 

 

 Sáng ngày 19/12/2013, Thường Trực Đảng Ủy - Ủy Ban Nhân Dân - Ủy ban Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam Phường 9 long trọng tổ chức họp mặt kỷ niệm 69 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944- 22/12/2013) và 24 năm ngày Hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989- 22/12/2013).
 
    
Toàn cảnh buổi họp mặt 
Đến dự buổi họp mặt có đồng chí: Lê Thị Hiệp – Phó Chủ Tịch Ủy Ban Nhân Dân Phường 9; Đồng chí: Hồ Hữu Hiền – Chủ Tịch Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc Phường 9; đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể của Phường; các đồng chí Bí thư Chi Bộ và Khu phố trưởng 5 khu phố.
 
Trong không khí long trọng của buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại chặng đường chiến đấu và chiến thắng vẻ vang của Quân đội ta trong 02 cuộc kháng chiến trường kỳ chống thực dân Pháp, đế quốc Mỹ, giải phóng hoàn toàn Miền Nam, thống nhất Tổ quốc và làm tròn nghĩa vụ quốc tế; ôn lại truyền thống của ngày Hội Quốc phòng toàn dân, Đây là dịp gặp mặt, ôn lại những năm tháng hào hùng của dân tộc, của quân đội nhân dân Việt Nam trong cuộc chiến tranh giành độc lập dân tộc. Đồng thời cũng để tri ân, động viên những cựu quân nhân là cán bộ, chiến sỹ đã từng đứng trên chiến hào  của hai cuộc kháng chiến chống Mỹ, chống Pháp, trong công cuộc xây dựng đất nước và bảo vệ Tổ quốc Việt  Nam Xã hội chủ nghĩa hôm nay. Những cựu quân nhân vẫn oai hùng và đầy nhiệt huyết, thẳng thắn và kiên định, phấn đấu không ngừng trên mặt trận mới, cũng từ mặt trận mới này nhiều đồng chí đã ra sức học tâp, rèn luyện và đã trưởng thành. Nhiều đồng chí trên mặt trận xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, hoàn thành nghĩa vụ trở về, nay là các cán bộ, các Cựu quân nhân, Cựu chiến binh đang ra sức học tập và rèn luyện tại địa phương cũng đã và đang phát huy truyền thống quân đội anh hùng tiếp tục làm nên trang sử hào hùng của dân tộc Việt Nam.
 
                                                                                                                   Tin, ảnh: Lê Thị Phượng
                                                                                                                              BBT.