Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Rạch Dừa tổ chức hội thi ẩm thực
07:10 | 19/11/2013 Print   E-mail    

       
                        PHƯỜNG RẠCH DỪA:
TỔ CHỨC HỘI THI ẨM THỰC
-------------
 
                   Thực hiện kế hoạch số 26/KH-MT ngày 31/10/2013 của UBMTTQ Việt Nam phường Rạch Dừa về việc tổ chức Ngày Hội Đại đoàn kết toàn dân tộc. Vào lúc 17 giờ ngày 17/11/2013 tại sân trụ sở UBND phường Rạch Dừa, Ban chỉ đạo phong trào “ Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” đã tổ chức hội thi ẩm thực năm 2013. Về dự có đồng chí Nguyễn Xuân Hòa - Ủy viên Ban thường vụ thành ủy – chủ tịch UBMTTQ Việt Nam thành phố Vũng Tàu, bà Văn Thị Ngọc Hà – Bí thư Đảng ủy – Trưởng ban chỉ đạo phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, ông Hà Huy Chúc – Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND phường, các đồng chí trưởng phó các ban ngành đoàn thể phường, Bí thư chi bộ, trưởng các khu phố, cán bộ công nhân viên phường và toàn thể nhân dân trên địa bàn phường.
 
                  Hội thi diễn ra từ 14 giờ đến 20 giờ ngày 17/11/2013 với 14 đơn vị tham gia dự thi: Cán bộ và nhân dân 9 khu phố, công đoàn phường, công đoàn trường THCS Ngô Sỹ Liên, trường Tiểu học Bình Minh, trường Mầm non Họa mi, nhà trẻ Kim Đồng. Sau lễ khai mạc các đơn vị dự thi đều thể hiện xuất sắc các món ăn của mình với phần trang trí đặc sắc, ấn tượng đa dạng và những bài thuyết trình sinh động, truyền cảm làm nổi bật món ăn thể hiện đặc trưng của đơn vị mình. Với những nhận xét công minh chính xác của Ban giám khảo, Ban tổ chức cũng đã đánh giá những mặt mạnh và hạn chế của từng đơn vị. Ban tổ chức đã trao giải: 01 nhất cho đơn vị trường Mầm Non Họa Mi; 01 giải nhì thuộc về đơn vị khu phố 3; 02 giải ba cho đơn vị Công đoàn cơ sở phường Rạch Dừa và nhà trẻ kim Đồng; 03 giải khuyến khích cho đơn vị khu phố 4, trường THCS Ngô Sỉ Liên, trường tiểu học Bình Minh; 07 giải phong trào cho các đơn vị khu phố 1, 2, 5, 6, 7, 8, 9.
 
                  Nhìn chung hội thi đã thu hút được sự đồng tình hưởng ứng của các đơn vị cũng như nhân dân trên toàn phường. Qua hội thi đã đánh giá tinh thần đoàn kết của các đơn vị được thể hiện trong các món ăn để từng bước tạo nên khối đại đoàn kết toàn dân tộc.Đồng thời đánh giá những kết quả hoạt động của ban chỉ đạo phong trào “TDĐKXDĐSVH” trong thời gian qua để giữ vững và nâng cao chất lượng phường văn hóa.
                                                                     
Một số hoạt động thông qua hình ảnh
 
 
Đ/c Văn Thị Ngọc Hà và Đ/C Hà Huy Chúc trao giải cho các đơn vị
 
 
Đại biểu dự khai mạc
 

Gian hàng
 
Món ăn

 

Tin, ảnh: Đức Quang

BBT.