Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Người dân Thành Phố Vũng Tàu với niềm tin và kỳ vọng vào Đại hội Đảng bộ tỉnh BR-VT lần thứ VI
12:56 | 24/10/2015 Print   E-mail    


Trong 2 ngày diễn ra đại hội Đảng bộ tỉnh BRVT lần thứ VI, nhiệm kỳ 20156, cùng với người dân các địa phương trong tỉnh, người dân tại thành phố Vũng Tàu quan tâm sát, sao theo dõi diễn tiến của Đại hội thông qua các kênh truyền thông với nhiều kỳ vọng.

Theo dõi toàn bộ diễn biến Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ VI trong suốt 2 ngày 21 và 22/10  thông qua chương trình truyền hình trực tiếp trên ti vi do Đài PT-TH tỉnh thực hiện, cán bộ và một số bà con nhân dân trong Khu phố 8, phường Thắng Nhất , Thành phố Vũng Tàu vui mừng, phấn khởi về kết quả, thành tựu kinh tế- văn hóa-xã hội mà tỉnh đã đạt được trong nhiệm kỳ 2010-2015. Các cán bộ và bà con ở đây cũng trăn trở và kỳ vọng Đại hội sẽ đưa ra những quyết sách đúng đắn, phù hợp với lòng dân, tạo niềm tin trong nhân dân.

Ông Nguyễn Văn Vinh-  Chủ tịch Hội người cao tuổi phường Thắng Nhất, TPVT chia sẻ cảm xúc:  “Chúng tôi luôn luôn quan tâm theo dõi và chỉ mong đại hội kỳ này các đại biểu hãy tích cực, hãy sáng suốt. Ngoài những thành tựu đã đạt được thì phải tìm ra những tồn tại, những yếu kém, bức xúc trong nhân dân để trong nhiệm kỳ tới Đại hội có thể có những phương pháp giải quyết cho dứt điểm, tạo lòng tin cho nhân dân. Chúng tôi tin Đại hội kỳ này chắc chắn sẽ bầu được BCH có đủ năng lực thực hiện nhiệm vụ của tỉnh ta. Là người theo dõi, chúng tôi muốn là Đảng bộ tỉnh trong nhiệm kỳ tới sẽ gắn với các chỉ thị của Trung ương, chúng tôi mong các đồng chí trúng cử trong BCH  kỳ này, đặc biệt là Ban thường vụ và các đồng chí Bí thư, Phó bí thưu Đảng bộ tỉnh khi được bầu rồi thì hãy tuyên thệ trước nhân dân về trách nhiệm của mình và cố gắng phấn đấu không mắc phải thiếu sót. Nếu làm được như thế tôi tin rằng lòng tin của nhân dân sẽ tăng lên và tạo nên không khí phấn khởi.”

Tại UBND phường 11, sau khi tích cực vận động, tuyên truyền người dân trong phường theo dõi Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 6 trên kênh truyền hình-phát thanh BRVT và báo BRVT, các cán bộ Hội Liên hiệp phụ nữ VN, Hội người cao tuổi và các cán bộ ủy ban kiểm tra Đảng ủy, chuyên viên phụ trách các lĩnh vực văn hóa-xã hội cũng dành thời gian theo dõi chương trình Đại hội Đảng bộ tỉnh qua kênh BRT với nhiều mong muốn và kỳ vọng.

Bà Trần Thị Liên- Chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ phường 11, TPVT cho biết: “Trong những ngày diễn ra ĐH Đảng bộ tỉnh BRVT, toàn thể Hội viên, cán bộ phụ nữ trong toàn phường chúng tôi cũng đã tuyên truyền cho chị em sẽ xem trên kênh truyền hình và được chị em nhiệt tình hưởng ứng. Trong Đại hội kỳ này chúng tôi rất kỳ vọng ĐH làm sao để cán bộ, hội viên phụ nữ có cuộc sống ngày càng cải thiện hơn, có công ăn việc làm ổn định để cải thiện cuộc sống. Chúng tôi mong rằng BCH Đảng bộ mới sẽ quan tâm hơn đến quyền lợi của chị em phụ nữ và bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp của chị em phụ nữ. Tôi cũng mong muốn trong ĐH lần này tỷ lệ nữ được bầu vào BCH Đảng bộ tỉnh sẽ nhiều hơn”..

Ông Lê Văn Dũng- Phó chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng ủy phường 11, TPVT nhận xét: “Trong 2 ngày theo dõi chương trình Đại hội qua truyền hình, chúng tôi thấy không khí Đại hội tổ chức cực kỳ trang nghiêm, chu đáo, chúng tôi tin tưởng rằng: ĐH Đảng bộ tỉnh lần thứ 6 là một sự kiện chính trị quan trọng của tỉnh nhà để qua đây sẽ tạo được những bước đột phá trên các lĩnh vực kinh tế- văn hóa- xã hội của tỉnh.”

Là Hội viên Hội cựu chiến binh tỉnh BRVT, ông Nguyễn Đức Lạc ở phường Rạch Dừa, Thành phố Vũng tàu không bỏ sót một tin tức nào từ Đại hội Đảng bộ tỉnh. Theo dõi thông tin về Đại hội từ Báo, Đài, ông Lạc hài lòng với cách tổ chức, làm việc của Đại hội, ông cũng hi vọng tại Đại hội lần này, bên cạnh các mục tiêu phấn đấu phát triển kinh tế- xã hội trong nhiệm kỳ tới, các đại biểu và đặc biệt là Ban chấp hành Đảng bộ mới sẽ chú trọng hơn đến công tác đền ơn đáp nghĩa trên địa bàn tỉnh. “Chúng tôi kỳ vọng ĐH sẽ thành công rực rỡ và kỳ vọng vào các đồng chí lãnh đạo mới sẽ có một sự phát triển mới, tư duy mới để đưa tỉnh phát triển, trong đó có sự quan tâm đối với cựu chiến binh, những người đã trở về sau chiến tranh, đồng thời chăm lo đến gia đình chính sách, các mẹ Việt nam anh hùng để tri ân hàng triệu đồng chí đã hi sinh trên chiến trường, hỗ trợ cho các gia đình, nhân dân trong toàn tỉnh và doanh nghiệp phát triển, tạo nên sự phát triển của DN đồng hành với sựn phát triển kinh tế toàn diện của tỉnh. Tôi nghĩ rằng các đồng chí lãnh đạo sẽ có những bước phát triển mới tạo nên bước ngoặt mới, tạo nên sức mạnh của trí tuệ, tâm huyết của tuổi trẻ để đưa tỉnh BRVT phát triển hơn nữa, mạnh hơn nữa.”

Chỉ còn một ngày nữa, Đại hội hội Đảng bộ tỉnh lần thứ VI sẽ kết thúc, người dân Thành phố Vũng Tàu sẽ tiếp tục dõi theo chương trình Đại hội với kỳ vọng Đại hội sẽ bầu được Ban chấp hành Đảng bộ mới đủ đức đủ tài để đưa tỉnh BRVT nói chung và TPVT nói riêng phát triển đúng tầm, đúng hướng, mang lại hạnh phúc ấm no cho người dân trong tỉnh./.

 

Bài : Minh Anh, BBT