Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Câu lạc bộ Chi hội Nông dân phường 12 Thành phố Vũng Tàu Họp mặt kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam.
07:16 | 15/10/2013 Print   E-mail    

            Ngày 14/10/2013, Câu lạc bộ chi hội 1 Hội Nông dân phường 12 Thành phố Vũng Tàu tổ chức họp mặt kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930 - 14/10/2013).

 
           Tham dự buổi họp mặt có ông Hoàng Văn Cường, ủy viên Ban Thường vụ Hội Nông dân Tỉnh Bà Rịa –Vũng Tàu; ông Nguyễn Văn Tiến, Phó chủ tịch Hội Nông dân Thành phố Vũng Tàu ; ông Nguyễn Hoàng Hồng, chủ tịch Hội Nông dân phường 12; Về khu phố có ông Phạm Văn Thất, bí thư chi bộ khu phố 1; các ông, bà đại diện các ngành, đoàn thể của khu phố như Ban công tác Mặt trận, cựu chiến binh, phụ nữ, thanh niên, cảnh sát khu vực… và gần 40 thành viên Câu lạc bộ Nông dân chi hội 1 phường 12 thành phố Vũng Tàu.
 
Đại biểu dự họp mặt  Ông Phạm Văn Thất tặng hoa chúc mừng

 

             Trong buổi họp mặt, cùng với việc ôn lại truyền thống vẻ vang của Hội Nông dân Việt Nam qua 83 năm xây dựng và trưởng thành, ông Đoàn Thiện Chí, đại diện Câu lạc bộ Chi hội 1 đã đánh giá một số hoạt động trong năm của chi hội và Câu lạc bộ về công tác xây dựng chi hội vững mạnh. Một số hội viên nông dân điền hình trong sản xuất như: ông Phạm Quang Duyệt ở hẻm 1216/78 đường 30/4 ngoài việc duy trì trồng đặc sản nhãn xuồng cơm vàng, mới đây ông đã có bước chuyển đầu tư vào dịch vụ liên hợp: cà phê giải khát, Karaoke, câu cá giải trí với tên Hoa Đá. Năm 2013, ông tiếp tục giữ danh hiệu nông dân sản xuất giỏi cấp tỉnh. Ông Phùng Quang Hiển, nhà số 1215/38/2/21  đường 30/4 vẫn theo đuổi nghề trồng rau an toàn, năm nay ông Hiển tiếp tục đạt danh hiệu nông dân sản xuất giỏi cấp thành phố.
 
           Trong không khí vui tươi ngày họp mặt, Ông Phạm Văn Thất, bí thư chi bộ khu phố 1 ngoài việc chúc mừng thành tích trong năm của cán bộ, hội viên nông dân, thành viên Câu lạc bộ nhân ngày thành lập Hội Nông dân, ông còn báo tin vui cho thành viên dự họp là ngày 20/9/2013 vừa qua, khu phố đã nhận quyết định của UBND phường 12 giao mặt bằng là văn phòng UBND phường 12 cũ để xây dựng làm trụ sở khu phố 1, như vậy việc sinh họat của Câu lạc bộ cũng như các hoạt động khác của khu phố sẽ có nhiều thuận lợi hơn so với trước đây.
 
            Họp mặt đã kết thúc, những âm hưởng cũa tin vui và các tiết mục văn nghệ, thơ ca trong buổi họp mặt như vẫn còn vang mãi trong tim những người tham dự.
 
Tin, ảnh: Thanh Minh
BBT.