Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội LHPN thành phố Vũng Tàu tổ chức Họp mặt kỷ niệm 08 năm ngày thành lập Doanh nhân Việt Nam
06:49 | 11/10/2013 Print   E-mail    

Hội LHPN thành phố Vũng Tàu tổ chức
Họp mặt kỷ niệm 08 năm ngày thành lập Doanh nhân Việt Nam
 (13/10/2005-13/10/2013)
-----------------------

 

 Chiều ngày 10/10/2013, Câu lạc bộ Nữ Doanh nghiệp thành phố Vũng Tàu đã tổ chức Họp mặt nhân kỷ niệm Ngày doanh nhân Việt Nam 13/10 tại phòng họp Hội LHPN thành phố Vũng Tàu.
Đến dự buổi họp mặt có chị Nguyễn Thị Lâm – Chủ tịch Hội LHPN thành phố, cùng các chị là thành viên Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ Nữ Doanh nghiệp thành phố  Vũng Tàu.
 
Tại buổi họp mặt, Chị Nguyễn Thị Lâm – Chủ tịch Hội LHPN thành phố đã trao tặng Câu lạc bộ những bông hoa tươi thắm, đồng thời ghi nhận những đóng góp của Câu lạc bộ trong suốt thời gian qua và bày tỏ lòng tự hào vì Câu lạc bộ đã có nhiều đóng góp cho phong trào chung của phụ nữ toàn thành phố, nhất là trong công tác xóa đói giảm nghèo, công tác chăm sóc sức khỏe phụ nữ, trẻ em, từ thiện xã hội và nhiều hoạt động khác của địa phương,…
 
Qua 8 năm hoạt động, các Câu lạc bộ ngày càng thu hút được nhiều nữ doanh nghiệp, nữ tiểu thương tham gia. Tính đến nay, toàn thành phố có 18 câu lạc bộ, với 460 chị tham gia. Hội tạo điều kiện giúp các nguồn vốn: vốn NHCSXH, vốn nhàn rỗi, vốn LĐLĐ,… với số tiền 1.684.820.000đ cho 125 chị vay để kinh doanh, buôn bán. Trong năm, các câu lạc bộ đã giải quyết việc làm cho 272 chị vào làm ở các cơ sở chế biến hải sản, nhà hàng, cơ sở thủ công mỹ nghệ,… có mức thu nhập từ 1.500.000/tháng – 3.000.000/tháng.
 
 Ngoài những chương trình sinh hoạt thường kỳ, Câu lạc bộ còn vận động các thành viên hưởng ứng tích cực các phong trào xã hội từ thiện do Hội LHPN thành phố phát động như: Hưởng ứng các cuộc vận động “Hướng về phụ nữ và trẻ em nghèo,  Chuyển giao phương tiện, máy móc,…”, với tổng số tiền vận động được hơn 20 triệu đồng;
 
Nhân dịp này, Câu lạc bộ Nữ doanh nghiệp kiện toàn Ban chủ nhiệm nhằm đa dạng hoá hình thức tập hợp, thu hút nữ chủ doanh nghiệp, tạo điều kiện để các nữ chủ doanh nghiệp tiếp cận, trao đổi thông tin, kinh nghiệm về quản lý doanh nghiệp.
 
Tin, ảnh: Minh Châu
BBT.