Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội thi Nông dân tìm hiểu pháp luật
10:01 | 10/10/2013 Print   E-mail    

 

 
               Ngày 10/10/2013, tại Hội trường Khối Vận thành phố Vũng Tàu (số 04, Hoàng Hoa Thám,phường 2), được sự hỗ trợ của Ban Chỉ đạo thực hiện Chỉ thị 26/2001/CT-TTg thành phố Vũng Tàu, Hội Nông dân thành phố Vũng Tàu phối hợp tổ chức hội thi “Nông dân tìm hiểu pháp luật” năm 2013 cho hội viên nông dân toàn Thành phố.
 
              Tham dự Hội thi có bà La Thị Hạnh, Phó chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu; Ông Trần Văn Hà, Phó Ban Chỉ đạo thực hiện Chỉ thị 26 Thành phố; bà Bùi Thị thu Hương, Phó Phòng tư pháp Thành phố. Thành phần không thể thiếu trong hội thi là 85 thí sinh hội viên nông dân của 17 cơ sở Hội và gần 200 cổ động viên.
 
              Hội thi được tiến hành theo thể lệ thi với 2 vòng: vòng một là trả lời câu hỏi và vòng hai là thi trắc nghiệm. Nội dung thi chủ yếu là một số điều, luật liên quan trực tiếp đến quyền và nghĩa vụ của công dân và nông dân như : Luật biển năm 2012 ; Luật khiếu nại, Luật tố cáo năm 2012; Luật đất đai năm 2003; Luật bình đẳng giới ; Một số câu hỏi về nghiệp vụ công tác Hội Nông dân.
 
 
Các đội dự thi Các cổ động viên tại hội thi
 
              Qua đợt thi sôi nổi và hào hứng của thí sinh và cổ động viên, Ban tổ chức đã trao các giải như sau: giải Nhất thuộc về đội thi Hội Nông dân phường 1, giải Nhì thuộc về đội thi Hội  phường 5 , giải Ba đồng hạng là đội thi Hội phường 3 và phường 10 ; 3 giải khuyến khích cho các đội thi Hội phường 7 phường 8 và phường 9.
 
              Ngoài ra BTC còn trao 10 giải phong trào cho các đội dự thi có số điểm thấp hơn nhằm động viên phong trào thi đua. 
 
Ông Nguyễn Văn Bùi, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Chỉ đạo CT 26 Thành phố
trao giải cho các đội Nhất, Nhì, Ba.
 
 Tin,ảnh:Thanh Minh
BBT.