Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Câu lạc bộ Hưu trí thành phố Vũng Tàu giao ban quý III/2015
08:18 | 07/10/2015 Print   E-mail    

 

Sáng ngày 06/10/2015, tại trụ sở CLB Hưu trí thành phố Vũng Tàu, số 12/2 Trần Phú, Phường 1, CLB Hưu trí thành phố Vũng Tàu đã tổ chức buổi giao ban  quý III/2015 dưới sự chủ trì của ông Đỗ Quốc Hùng, Chủ nhiệm CLB. Tham gia buổi giao ban có đông đủ các thành viên trong Ban chủ nhiệm và các vị Trưởng ban Liên lạc CLB Hưu trí của các phường trong toàn thành phố.

Ông Đỗ Quốc Hùng, Chủ nhiệm CLB TP đang phát biểu tại hội nghị

Báo cáo về tình hình tổ chức và hoạt động trong quý III năm 2015 của CLB đã đề cập đến tình hình về công tác tổ chức, tình hình chính trị tư tưởng của hội viên và những hoạt động cụ thể của CLB: Trong quý đã kết nạp thêm 09 hội viên, nâng tổng số lên 493 hội viên, số hội viên từ trần 04 người. Hầu hết hội viên của CLB đều có quan điểm chính trị vững vàng, tin tưởng và thực hiện tốt mọi chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước. Các hội viên tích cực tham gia đóng góp cho việc thành công của Đại hội Đảng từ cấp Chi bộ đến Đảng bộ cơ sở, Đảng bộ Thành phố và chuẩn bị cho Đại hội đại biểu của Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Tính hết quý III/2015 CLB đã tổ chức được 03 buổi cho toàn thể hội viên nghe thời sự về tình hình kinh tế, xã hội, tình hình biển đảo Việt Nam và một số tình hình quốc tế đáng quan tâm.

Về phương hướng tới, hội nghị hướng dẫn cho Ban liên lạc CLB Hưu trí các phường tiến hành Tổng kết năm 2015 và tổng kết nhiệm kỳ 2010 – 2015, chuẩn bị cho đại hội nhiệm kỳ mới của CLB Thành phố. CLB tổ chức việc phát hành Tập san mừng Đảng - mừng Xuân 2016. Ban chủ nhiệm tích cực tham gia giám sát xây dựng trụ sở CLB để công trình sớm hoàn thành trong năm nay./.

                                                                             Tin, ảnh: Trọng Chu, BBT