Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 9 ra mắt Câu lạc bộ bóng bàn
05:06 | 11/10/2015 Print   E-mail    

 

Nhằm nâng cao phong trào tập luyện TDTT trên địa bàn, vừa qua UBND Phường 9 đã  tổ chức ra mắt Câu lạc bộ bóng bàn Phường 9, đến dự và chúc mừng có đại diện của Đảng ủy, UBND, UBMTTQVN Phường; các ban ngành đoàn thể  của phường. Đặc biệt là sự có mặt của 40 hội viên Câu lạc bộ bóng bàn Phường 9 và câu lạc bộ bóng bàn Hải Âu - những người yêu thích tập luyện môn bóng bàn.

Đại diện lãnh đạo UBND phường  bà  Lê Thị Hiệp Phó Chủ tịch đã trao Quyết định thành lập Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ gồm: chủ nhiệm, phó chủ nhiệm và 01 ủy viên; đồng thời giao nhiệm vụ cho Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ với mong muốn Câu lạc bộ Bóng bàn sẽ phát triển bễn vững, thu hút đông đảo hội viên tham gia tập luyện, để Câu lạc bộ sẽ thực sự trở thành ngôi nhà chung cho những thành viên có cùng sở thích, đam mê và tăng cường mối quan hệ đoàn kết giữa các hội viên trên địa bàn phường và giao lưu với các Câu lạc bộ trên địa Thành phố.

Ông  Hồ Đình Giang, Chủ nhiệm Câu lạc bộ cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo phường và hứa sẽ cùng Ban chủ nhiệm đưa hoạt động của Câu lạc bộ ngày càng đi lên. Ngay sau lễ ra mắt Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ đã tổ chức buổi thi đấu giao hữu với câu lạc bộ Hải Âu mừng buổi lễ ra mắt Câu lạc bộ bóng bàn phường 9./.

 

                                                                     Tin, ảnh: Lê Thị Phượng, BBT.