Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 5 sơ kết công tác Mặt trận 9 tháng năm 2015
08:25 | 07/10/2015 Print   E-mail    


Chiều ngày 02/10/2015, UBMTTQVN Phường 5 tổ chức sơ kết công tác 9 tháng năm 2015 và triển khai chương trình phối hợp thống nhất hành động quý IV năm 2015. Tham dự hội nghị có ông Lê Văn Sang, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy Phường, ông Nguyễn Hoàng Hùng, Ủy viên thường trực UBMTTQ VN thành phố Vũng Tàu, cùng với các ông (bà) là ủy viên UBMTTQVN phường.

Trong 9 tháng năm 2015, UBMTTQVN phường đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia hưởng ứng các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước như: cuộc vận động “ Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”; cuộc vận động “ Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; cuộc vận động “Đền ơn đáp nghĩa”, “Ngày vì người nghèo”… góp phần đảm bảo an sinh xã hội. 

Nhiệm vụ quý IV năm 2015, MTTQ phường và các tổ chức thành viên từ phường đến cơ sở tiếp tục nâng cao công tác tuyên truyền vận động cán bộ và nhân dân tiếp tục thực hiện cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh", và các cuộc vận động khác. Hướng các hoạt động về cơ sở nhằm tạo ra những chuyển biến mới trong phong trào quần chúng, nêu cao vai trò trách nhiệm và tính chủ động sáng tạo, góp phần cùng với chính quyền hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương năm 2015.

Phát biểu tại hội nghị, ông Lê Văn Sang ghi nhận và đánh giá cao kết quả mà UBMTTQVN phường và các tổ chức thành viên đã nỗ lực đạt được trong 9 tháng qua. Bên cạnh đó đề nghị UBMTTQVN phường trong quý IV/2015 cần nỗ lực hơn nữa tập trung khắc phục một số tồn tại, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2015; tiếp tục thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước. Đồng thời khằng định với những kết quả mà MTTQ Phường đạt được trong thời gian qua đã đóng góp không nhỏ trong việc phát triển kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng của địa phương.

Cũng tại hội nghị đã tiến hành hiệp thương bầu cử nhân sự thường trực Uỷ ban MTTQVN phường; bầu bổ sung thành viên Ủy viên Ủy ban MTTQVN Phường 5 nhiệm kỳ 2014-2019./.

Tin: Ngọc Chinh, BBT