Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Đại hội đại biểu Hội Người cao tuổi Phường 2 nhiệm kỳ 2016-2021
09:17 | 04/10/2015 Print   E-mail    


Sáng ngày 01/10/2015, Hội Người cao tuổi (NCT) Phường 2 tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ V, nhiệm kỳ 2016 – 2021. Đến dự đại hội có ông Trần Chương – Trưởng Ban Đại diện Hội NCT tỉnh BR-VT; Ông Lê Đức Nhận – Trưởng Ban đại diện Hội NCT thành phố Vũng Tàu; Bà Hồng Thu Thủy– Thành ủy viên – Bí thư Đảng ủy Phường 2; Bà Trần Thị Kim Loan- Chủ tịch UBND Phường 2 cùng lãnh đạo UBMTTQVN phường; đại diện các ban ngành đoàn thể của phường, các ông, bà là cấp ủy các Chi bộ và 80 đại biểu tiêu biểu Hội NCT trong toàn phường về dự.
 
Dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, UBND phường, sự chỉ đạo của Ban đại diện Hội Người cao tuổi thành phố Vũng Tàu, thực hiện chương trình phối hợp thống nhất hành động của UBMTTQ phường, Hội Người cao tuổi phường là một mặt trận đoàn kết Người cao tuổi, một lực lượng góp phần mở rộng và củng cố khối đại đoàn kết toàn dân. Tổ chức Hội Người cao tuổi từ phường đến các Khu phố hoạt động đạt kết quả tốt; công tác chăm sóc NCT cả tinh thần  lẫn vật chất được nâng lên, chế độ trợ cấp xã hội, chúc thọ, mừng thọ, khám bệnh tư vấn sức khỏe NCT được quan tâm thực hiện. Ban chấp hành Hội luôn năng nổ, nhiệt tình, có nhiều kinh nghiệm trong tuyên truyền vận động NCT và phối hợp chặt chẽ với các ban ngành, đoàn thể để thực hiện tốt phong trào thi đua “Tuổi cao – gương sáng” của Hội. Trong nhiệm kỳ qua, Hội Phường 2 đã phát triển được được 144 hội viên, nâng tổng số hội viên Người cao tuổi toàn phường lên 789 hội viên, tỷ lệ tập hợp đạt 80%. Chất lượng sinh hoạt Hội từng bước được nâng lên, phát huy tinh thần "tuổi cao, chí càng cao" trong đời sống xã hội.
 
Phát biểu tại đại hội Ông Trần Chương - Trưởng Ban đại diện Hội NCT Tỉnh BR-VT đã ghi nhận và biểu dương những kết quả của Hội NCT trong những năm qua, đồng thời cũng chỉ rõ những hạn chế tồn tại với mong muốn Hội NCT Phường 2 tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động nhằm tạo ra sự chuyển biến mới trong xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động, thực hiện tốt chương trình hành động Quốc gia về Người cao tuổi trên địa bàn phường, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu kinh tế - xã hội mà Nghị quyết đại hội Đảng bộ Phường 2 đã đề ra.
 
Ban chấp hành khoá V, nhiệm kỳ 2016 -2021 ra mắt Đại hội
 
Đại hội Đại biểu Hội NCT Phường 2 lần thứ V, nhiệm kỳ 2016 – 2021 đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã Bầu được 11 cụ vào Ban chấp hành khoá V, nhiệm kỳ 2016 -2021./.
 
Tin, ảnh: An Duyên, BBT