Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Các Phường tổ chức vui Trung thu cho thiếu nhi
07:06 | 29/09/2015 Print   E-mail    

 
 
Phường Thắng Tam:  Tối ngày 24/9/2015, UBND phường tổ chức tết Trung thu với chủ đề “Vui hội trăng rằm” Đến dự có lãnh đạo Phường, thầy cô giáo  các trường học, cán bộ Khu phố, Tổ dân phố và hơn 300 em thiếu nhi trên địa bàn tham dự. Với chương trình ca nhạc, múa lân vui nhộn và ấn tượng nhất là qua phần hội thi trang trí mâm cỗ Trung thu và làm lồng đèn của 9 đội tham gia, mâm cỗ  Trung thu giải I được trao cho Khu phố 4, giải II Khu phố 3, giải III Trường mầm non Thùy Vân,  Ban tổ chức cho các em đi rước đèn theo lộ trình đường XVNT- NKKN- PTH- XVNT và trao 35 suất quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn.
 
Phường 3:  Tối ngày 24.9.2015  UBND phường 3 tổ chức đêm hội “Vầng trăng tuổi thơ” cho các em thiếu nhi trên địa bàn phường. Hơn 300 em thiếu nhi trên địa bàn cùng với lãnh đạo phường đã cùng dự Trung thu. Các em được thưởng thức chương trình văn nghệ vui tươi, sôi nổi với những hình ảnh thân quen, dễ thương về Chú Cuội, Chị Hằng và đêm hội trăng Rằm. Nhân dịp này UBND Phường 3 đã trao 50 suất quà của UBND Thành phố Vũng Tàu cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn; 50 suất quà của Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn chi nhánh Vũng Tàu trao tặng; 40 suất của các mạnh thường quân cơ sở Cháo dinh dưỡng Thái Anh trên địa bàn phường và 300 suất quà của UBND Phường cho các em thiếu nhi trên địa bàn phường.
 
Phường 10:  Chiều ngày 25/9/2014, UBND phường 10 đã tổ chức liên hoan “Vui hội trăng rằm” năm 2015. Chung vui với các em có lãnh đạo Phường, Khu phố cùng hơn 150 em thiếu nhi, nhi đồng. Tết Trung thu được tổ chức trong không khí vui tươi phấn khởi và sự hưởng ứng nhiệt tình của các em với nhiều tiết mục đặc sắc như: Văn nghệ, hái hoa dân chủ, rước lồng đèn và múa lân, tặng quà cho thiếu nhi. Nhân dịp này, địa phương đã tổ chức tặng 172 suất quà cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khan, trong đó TPVT hỗ trợ 60 suất, còn lại 112 cháu nhận quà do phường hỗ trợ. Tổng số tiền là 20,2 triệu đồng.
 
Phường Nguyễn An Ninh:  Tối ngày 26/9/2015, UBND phối hợp cùng Đoàn Thanh niên phường Nguyễn An Ninh đã tổ chức “Đêm hội Trăng rằm” vui Tết Trung thu 2015 cho trẻ em của phường. Đến dự có đại diện phòng LĐTB&XH Thành phố, lãnh đạo Phường, cán bộ Khu phố. Đoàn Thanh niên phường đã tổ chức Hội thi Lồng đèn với sự tham dự của 7 đội thi/7 khu phố, các em thiếu nhi và các anh chị phụ trách đã làm ra những chiếc lồng đèn thật đẹp, sáng tạo, mỗi lồng đèn mang một ý nghĩa sâu sắc về quê hương đất nước. Giải Nhất thuộc về Khu phố 5, giải Nhì - Khu phố 2, giải Ba - Khu phố 4 và các giải Khuyến khích. Trong dịp này, UBND phường đã trao tặng 100 phần quà Trung thu (trong đó 50 phần quà của UBND tỉnh gửi tặng) cho các em thiếu nhi là con hộ nghèo, gia đình chính sách, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn trên địa bàn phường.
 
Phường 1:  Tối ngày 26/9/2015, UBND Phường 1 đã tổ chức đêm hội trăng rằm năm 2015 cho các em thiều nhi trên địa bàn Phường 1. Đến dự có lãnh đạo phường và các ban ngành đoàn thể, các Trưởng Khu phố toàn Phường. Các em thiếu nhi tham gia nhiều hoạt động vui nhộn như: múa lân, ảo thuật và xem các tiết mục văn nghệ do các em thiếu nhi đến từ trường Tiểu học Đoàn Kết biểu diễn. UBND Phường 1 đã trao 68 xuất quà cho các cháu thiều niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.
 
Khu phố 5, Phường 1: Tối ngày 26/9/2015, Khu phố 5, Phường 1 đã tổ chức buổi “Đêm hội trăng Rằm” cho các cháu thiếu nhi vui chơi, rước đèn, văn nghệ và phá cỗ Trung thu. Bằng một phần kinh phí từ quỹ của Khu phố và sự đóng góp của người dân, các bậc phụ huynh cùng với Khu phố đã tổ chức cho các em “Đêm hội trăng rằm” rất vui vẻ và đầy ý nghĩa. Ngoài phần phát quà, rước đèn các em còn được cùng ngồi phá cỗ, trông trăng và văn nghệ./.
 
Tổng hợp tin: Tân An, Lê Thủy, Hồng Hảo, Lê Lan, 
                                                                         Ánh Dương, Trọng Chu, BBT