Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Thắng Tam tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng và sơ kết công tác Đảng 9 tháng năm 2015.
08:14 | 01/10/2015 Print   E-mail    

 
Sáng ngày 29/9/2015 tại Hội trường UBND phường Thắng Tam, Đảng ủy phường tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng đợt 02/9; Sơ kết công tác đảng 9 tháng năm 2015. Đến dự có ông Nguyễn Trường Giang, UVBTV – Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy; bà Nguyễn Thị Vân – Bí thư Đảng ủy phường; các quý vị trong Ban Thường vụ, BCH Đảng bộ phường; đại diện Mặt trận, các đoàn thể chính trị phường; Cấp uỷ các chi bộ, các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng trong dịp 02/9 cùng tham dự đông đủ.
 
Trong đợt này Đảng bộ phường vinh dự có 08 đảng viên tròn 55, 50, 40, 30 năm tuổi Đảng được nhận huy hiệu; trong không khí trang trọng, vui mừng các đảng viên nguyện tiếp tục phấn đấu đóng góp xây dựng địa phương nhiều hơn nữa, xứng đáng với phần thưởng cao quý của Đảng. 
 
Ông Nguyễn Trường Giang và bà Nguyễn Thị Vân trao Huy hiệu, quà cho đảng viên 55, 50 tuổi đảng.
 
Theo báo 9 tháng năm 2015 cho thấy tư tưởng của cán bộ, đảng viên và nhân dân trong toàn phường luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo Đảng, sự điều hành của chính quyền, sự phối hợp giữa Chính quyền, Mặt trận, các đoàn thể và Cấp uỷ các chi bộ trong việc tổ chức triển khai thực hiện hoàn thành nhiệm vụ đề ra. Tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế được chú trọng, các hoạt động văn hóa, văn nghệ - TDTT được tổ chức với nhiều hình thức và nội dung phong phú; công tác chăm lo cho các đối tượng chính sách xã hội đã được quan tâm. Chất lượng giáo dục ngày được nâng lên; hoạt động y tế đã được củng cố và công tác phòng chống dịch bệnh được chú trọng triển khai. ANCT-TTATXH luôn được giữ vững và ổn định, chủ động bảo vệ an toàn khu vực trọng điểm trong các ngày Lễ, Tết. Tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ phường lần thứ IX, nhiệm kỳ 2015-2020; Tổ chức triển khai, quán triệt các văn bản của các cấp ủy Đảng; Hội nghị sơ, tổng kết các Chỉ thị, Nghị quyết theo quy định. Trong 9 tháng năm Đảng ủy phường kết nạp: 02 đảng viên. Xây dựng kế hoạch tổ chức kiểm tra, giám sát các chi bộ năm 2015; Tổ chức thành công Hội thi “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” chuyên đề năm 2015.
 
Bà Nguyễn Thị Vân, Bí thư Đảng ủy, chủ trì thảo luận tại hội nghị
 
Hội nghị đã thảo luận thống nhất đề ra phương hướng nhiệm vụ Quý IV năm 2015: tiếp tục triển khai, quán triệt, học tập Chỉ thị, Nghị quyết các cấp ủy Đảng cho cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân; chủ động cụ thể hoá Nghị quyết thành những chương trình hành động cụ thể, sát thực với địa phương; thường xuyên nắm bắt kịp thời tâm tư, tư tưởng của cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân; Tiếp tục thực hiện Pháp lệnh 34 về Quy chế dân chủ; Thực hiện giải quyết đơn, thư khiếu nại của công dân đúng thời gian quy định, không để tồn đọng đơn thư; Tuyên truyền đến cán bộ, công nhân viên về công tác phòng chống tham nhũng, lãng phí; Thực hiện việc công khai thu, chi ngân sách địa phương, đảm bảo duy trì hoạt động của cả hệ thống chính trị; Lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ Mặt trận, các đoàn thể tổ chức tổng kết nhiệm vụ năm 2015 và triển khai phương hướng nhiện vụ năm 2016, chú trọng đổi mới nội dung và phương thức hoạt động nhằm thu hút cán bộ, hội viên và nhân dân tham gia công tác hội.
 
Phát biểu tại hội nghị ông Nguyễn Trường Giang, thay mặt lãnh đạo Thành phố trân trọng cám ơn công lao đóng góp của các đảng viên được nhận Huy hiệu; Đồng thời yêu cầu lãnh đạo phường quan tâm công tác phát triển đảng ở các trường học, vì hiện nay công tác phát triển đảng ở khu dân cư còn gặp nhiều khó khăn; Đẩy mạnh công tác trật tự đô thị khu vực Bãi sau và cổng chợ Vũng Tàu; Tuyên truyền vận động nhân dân không buôn bán lấn chiếm lòng, lề đường; Đẩy mạnh hơn nữa việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”./.
 
Tin, ảnh: Hồng Như, BBT