Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Rà soát những người chưa hưởng chế độ người có công với cách mạng trên địa bàn thành phố Vũng Tàu.
10:14 | 07/09/2015 Print   E-mail    

 

 
Ngày 03/9/2015 UBND thành phố Vũng Tàu có văn bản chỉ đạo đến Phòng Lao động –Thương binh và Xã hội Thành phố, UBND các phường, xã rà soát, lập danh sách đối với các trường hợp tham gia hoạt động kháng chiến mà hy sinh hoặc bị thương mà chưa công nhận là liệt sĩ, thương binh, người hưởng chính sách như thương binh đồng thời tổ chức cuộc họp xác định những trường hợp được công nhận nhưng không còn hồ sơ.
 
Theo tin từ Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội toàn quốc hiện vẫn còn có 63.551 trường hợp kê khai chưa được xác nhận người có công để hưởng các chế độ ưu đãi; trong đó: 2.014 trường hợp đề nghị xác nhận liệt sĩ; 7.850 trường hợp đề nghị xác nhận thương binh.
 
Việc rà soát các đối tượng chưa được hưởng chế độ người có công với cách mạng trên địa bàn là nhiệm vụ chính trị nhằm giải quyết những tồn đọng liên quan đến những người tham gia kháng chiến, đảm bảo cho đối tượng và gia đình được hưởng đúng chế độ quy định của Nhà nước. UBND thành phố Vũng Tàu yêu cầu các đơn vị có liên quan khẩn trương thực hiện rà soát và hoàn thành trước ngày 08/9/2015 để Thành phố báo cáo về Sở Lao động-Thương binh và Xã hội đúng thời gian./.
 
Tin: Thắng Cảnh, BBT