Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Thắng Nhì tập huấn công tác phòng cháy chữa cháy
09:08 | 01/09/2015 Print   E-mail    

 

Sáng ngày 01/9/2015, tại hội trường phường Thắng Nhì, UBND phường phối hợp với Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PCCC) số 2 thuộc Cảnh sát PCCC tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Dự và khai mạc lớp tập huấn có ông Võ Văn Quyền, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND Phường, ông Trịnh Xuân Bách, ông Phạm Duy Thái là báo cáo viên đại diện phòng cảnh sát PCCC số 2, tham dự tập huấn có các thành viên Ban chỉ đạo phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong lĩnh vực PCCC và các đội, tổ phòng cháy chữa cháy của Phường và 09 Khu dân cư.
 
Description: E:\DCIM\132___09\IMG_6128.JPG
Toàn cảnh lớp tập huấn PCCC tại phường Thắng Nhì
 
Xác định tầm quan trọng của công tác PCCC và cứu nạn, cứu hộ trong nhiều năm qua, UBND Phường đã thực hiện tốt công tác phòng chống cháy, nổ, chấp hành nghiêm chỉnh các quy định của pháp luật về PCCC và cứu nạn, cứu hộ đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản của nhân dân. Đảng ủy, UBND Phường quan tâm chỉ đạo và xem đây là nhiệm vụ trong tâm trong công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị - xã hội của địa phương. Phát biểu chỉ đạo lớp tập huấn ông Võ Văn Quyền yêu cầu các Trưởng Khu phố, các đội viên PCCC của Phường và Khu dân cư nghiêm túc tham gia lớp tập huấn để có kiến thức ứng phó với những tình huống cháy, nổ và cứu hộ, cứu nạn; các khu dân cư phải thường xuyên tổ chức huấn luyện cho các lục lượng tham gia công tác PCCC và cứu nạn, cứu hộ và tổ chức tốt phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong lĩnh vực PCCC và cứu nạn, cứu hộ ở địa bàn khu dân cư
 
Buổi tập huấn được nghe cán bộ Phòng cảnh sát PCCC số 2 trình bày nội dung cơ bản về những kiến thức và cách thực hành PCCC và cứu nạn, cứu hộ./.

Tin, ảnh: Vũ Văn Thụ, BBT