Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Thắng Tam tuyên truyền Luật Hôn nhân và gia đình năm 2014
08:52 | 01/09/2015 Print   E-mail    

 
Chiều ngày 31/8/2015, tại Hội trường phường Thắng Tam, UBND phường đã tổ chức tuyên truyền triển khai Luật Hôn nhân và gia đình năm 2014. Đến dự hội nghị có có bà Nguyễn Thị Vân, Bí thư Đảng ủy phường, ông Trương Thế Hải, Phó Chủ tịch UBND phường và 120 cán bộ, công chức, các ban ngành đoàn thể phường và các cán bộ Khu phố, Tổ dân phố trên địa bàn.
 
Hội nghị được nghe ông Nguyễn Quang Tú, Công chức Tư pháp – Hộ tịch phường tuyên truyền, phổ biến, quán triệt các nội dung cơ bản của Luật Hôn nhân và gia đình năm 2014, Nghị định số 126/2014/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Hôn nhân và gia đình năm 2014 và các văn bản hướng dẫn, xác định trách nhiệm cụ thể của cán bộ, công chức, người lao động và mọi người dân có liên quan trong việc triển khai thi hành Luật bảo đảm thực hiện thống nhất, đồng bộ, kịp thời trong thi hành Luật.
 
 
Ông Nguyễn Quang Tú tuyên truyền Luật Hôn nhân và gia đình năm 2014
 
Công tác phổ biến, tuyên truyền pháp luật được phường Thắng Tam quan tâm tiến hành thường xuyên, liên tục với các luật  thiết thực và hình thức phù hợp đã góp phần nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành chính sách, pháp luật của cán bộ, nhân dân trên địa bàn./.
 
                                      Tin, ảnh: Lê Hải, BBT