Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Đảng ủy Phường 10 sơ kết đánh giá kết quả sau 01 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI
08:35 | 05/07/2013 Print   E-mail    

           

           Sáng ngày 04/7/2013, Đảng uỷ Phường 10 tổ chức Hội nghị sơ kết đánh giá kết quả sau 01 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”; Nghị quyết  số 03-NQ/TU ngày 07/10/2011 của Thành ủy Vũng Tàu về “tăng cường lãnh đạo ngăn chặn, xử lý các vi phạm trên lĩnh vực quản lý đất đai và xây dựng trên địa bàn Thành phố Vũng Tàu” và tổng kết 10 năm tuyển đảng viên nhập ngũ (2002- 2012). Đến dự hội nghị có các đồng chí trong BCH Đảng bộ và toàn thể Đảng viên trong Đảng bộ phường.

 
 
Qua một năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI). Đảng ủy, cấp ủy các chi bộ trực thuộc, và đội ngũ cán bộ, đảng viên đã nhận thức đầy đủ, sâu sắc hơn về ý nghĩa tầm quan trọng của công tác xây dựng Đảng hiện nay cán bộ đảng viên trong toàn đảng bộ đã chuyển biến tích cực về nhận thức và hành động từ đó làm rõ phân tích những nguyên nhân của các khuyết điểm, đề ra phương hướng, giải pháp khắc phục trên tinh thần nhìn thẳng vào sự thật, nói rõ sự thật, để thực hiện đầy đủ hơn, sâu sắc hơn từng nội dung kiểm điểm theo tinh thần Nghị quyết đề ra.
 
Thực hiện Nghị quyết 03-NQ/TU ngày 07/10/2011 của Thành ủy Vũng Tàu. Đảng ủy phường đã ban hành nghị quyết số 11/NQ-ĐU, UBND ban hành  kế hoạch tổ chức thực hiện, bằng nhiều giải pháp cụ thể và quyết liệt, tình hình vi phạm trật tự xây dựng, sử dụng đất trên địa bàn phường đã giảm 50% số vụ vi phạm trước khi có nghị quyết; tình trạng phân lô bán nền, lấn chiếm đất nhà nước không còn xảy ra.
 
Kết quả 10 năm  (2002-2012) phường đã tuyển chọn, gọi 122 thanh niên nhập ngũ trong đó có 10 đảng viên (chiếm 8,1%), có 80% đảng viên kết nạp trước 06 tháng. Chất lượng đảng viên nhập ngũ hàng năm có 100% đảng viên có trình độ văn hóa lớp 12/12, trong đó có 01 đảng viên trình độ trung cấp, 100% đảng viên viết đơn tình nguyện nhập ngũ và phục vụ lâu dài trong quân đội.
 
Đ/c Nguyễn Huy Cương trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân
 
       Đến dự và phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Huy CươngBí thư Đảng bộ phường đánh giá cao những kết quả đã đạt được sau 01 năm triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI), Nghị quyết 03 của Thành ủy và chủ trương tuyển đảng viên nhập ngũ, đồng thời đề nghị cán bộ đảng viên trong toàn đảng bộ tiếp tục đoàn kết, phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục những tồn tại, hạn chế trong quá trình thực hiện, tăng cường công tác kiểm tra, giám sát các tập thể cá nhân trong việc tổ chức thực hiện nghị quyết của Đảng; nêu cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu của cán bộ, đảng viên trong xây dựng đảng, chấp hành đầy đủ các quy định của Đảng, chính sách, pháp luật  về nghĩa vụ quân sự, quản lý và sử dụng đất đai trên địa bàn./.
 
                                                                                            Tin, ảnh: Đăng Lưu
                                                                                                                    BBT.
                                                                .