Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội nghị quán triệt Nghị quyết Đại hội Đoàn
10:42 | 09/07/2013 Print   E-mail    

              Sáng ngày 9/7/2013, tại hội trường OSC (số 2, Lê Lợi), Đoàn TNCS Hồ Chí Minh OSC Việt Nam đã tổ chức Hội nghị quán triệt Nghị quyết Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh toàn quốc lần thứ X và Nghị quyết Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu lần thứ V, nhiệm kỳ 2012-2017.
 
             Học tập và quán triệt Nghị quyết đại hội Đoàn là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng của các cán bộ Đoàn, là nhiệm vụ chính trị của mỗi đoàn viên thanh niên,góp phần xây dựng lớp thanh niên giàu lòng yêu nước, yêu chủ nghĩa xã hội, có bản lĩnh chính trị, ý thức pháp luật, có đạo đức cách mạng và lối sống đẹp, có ước mơ, có hoài bão, khát vọng đưa đất nước vươn lên. Qua đó,tiếp tục nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn, mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên; phát huy vai trò xung kích của thanh niên trong công cuộc phát triển đất nước.
 
Đồng chí Nguyễn Văn Tuân - ủy viên Ban thường vụ
 trưởng Ban tuyên giáo tỉnh đoàn BR-VT.
 
               Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Tuân - ủy viên Ban thường vụ, trưởng Ban tuyên giáo tỉnh đoàn BR-VT đã phổ biến những nội dung cơ bản và các chỉ tiêu, đề án thực hiện trong nhiệm kỳ 2012 – 2017 của Trung ương đoàn và của Tỉnh đoàn Bà Rịa – Vũng Tàu cho 70 cán bộ đoàn thuộc 13 cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn OSC Việt Nam. Từ đó, giúp các đoàn viên xác định được phương hướng, nhiệm vụ vai trò của mình trong các hoạt động đoàn tại cơ quan, đơn vị.
 Sau hội nghị, các cán bộ Đoàn sẽ là những tuyên truyền viên thông tin cho các đoàn viên, thanh niên của đơn vị mình về ý nghĩa, tầm quan trọng của Nghị quyết Đại hội Đoàn, để Nghị quyết sớm đi vào cuộc sống.
 
Tin, ảnh: Dung Đoàn
BBT.