Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
UBND Phường 7 tổ chức kỷ niệm ngày gia đình Việt nam (28/6/2001- 28/6/2011)
10:49 | 30/06/2013 Print   E-mail    

 
 
 Ngày 26 tháng 6 năm 2013  UBND phường   tổ chức họp mặt kỷ niêm ngày gia đình Việt nam 28/6  và giao lưu với  các gia đình văn hóa  tiêu biểu .
 
 Đến dự có bà  Nguyễn Thị Oanh chuyên viên phòng VHTT-TT thành phố Vũng tàu, các ông bà  lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UB.MTTQ ,các ông bà  là bí thư chi bộ, trưởng khu phố, trưởng ban công  tác MTDC các khu phố , các chi hội trưởng các đoàn thể chính trị XH và các tổ chức XH, các gia đình văn hóa tiêu biểu được tôn vinh trong ngày gia đình Việt nam.
 
Bà Nguyễn Thị Nga phó chủ tịch UBND phường nêu  ý nghĩa ngày gia đình VN  với chủ đề : “Phát huy giá trị văn hóa truyền thống ,xây dựng gia đình Việt nam tiến bộ hạnh phúc”. Đâylàthông điệp tiếp tục gửi đến tất cả mọi người, nhắn nhủ mỗi gia đình chúng ta phải ý thức trách  nhiệm của mình hơn để xây dựng và bảo vệ gia đình; bảo vệ con cái trước những cám dỗ, bộn bề của cuộc sống, đưa con thuyền gia đình cặp bến bờ hạnh phúc. Mỗi người cha, người mẹ hãy là tấm gương sáng để cho các con noi theo và  là chỗ dựa vững chắc cả về vật chất lẫn tinh thần cho con cháu. Phát huy hơn nữa danh hiệu gia đình văn hóa
  
Ông Đỗ Văn Căn đại diện gia đình tiêu biểu có 04 thế hệ chung sống hòa thuận đang giao lưu tại hội nghị
 
Trong buổi họp mặt các khu phố đã trình diễn  các tiết mục văn nghệ rất đặc sắc với chủ đề tình yêu thương gia đình, quê hương , bè bạn... Các gia đình  tiêu biểu cũng chia sẻ các kinh nghiệm trong việc vượt khó xây dựng gia đình ấm no ,hạnh phúc nuôi con giỏi, dạy con ngoan…
 
Nhân ngày gia đình việt nam 2013 UBND phường  tôn vinh và khen thưởng  15 gia đình  văn hóa tiêu biểu đó là các  gia đình sống chung nhiều thế hệ hòa thuận hạnh phúc, gia đình vượt khó nuôi con ăn học thành tài, gia đình tận tình chăm sóc người bệnh lâu năm..
 
Bà Đào Thị Tứ bí thư Đảng ủy, chủ tịch UBND trao giấy khen cho các gia đình văn hóa tiêu biểu
 
Sự gương mẫu của ông bà, sự tận tụy của cha mẹ , sự nỗ lực vươn lên của những người con chính là nền tảng để xây dựng gia đình hạnh phúc.
                                                                                
                                                                                           TIN, ảnh: Thanh Nga
                                                                                                         BBT.