Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Lãnh đạo thành phố thăm các cụ cao niên tròn 90 tuổi nhân ngày người cao tuổi Việt nam
08:18 | 07/06/2013 Print   E-mail    

           

            Nhân kỷ niệm ngày Người cao tuổi Việt Nam, sáng ngày 6/6/2013,Thành ủy, HĐND, UBND, ủy ban MTTQVN thành phố Vũng Tàu đã tổ chức 5 đoàn cán bộ lãnh đạo thành phố đến thăm và tặng quà 146 các cụ cao niên tròn 90 tuổi trên địa bàn thành phố.
 
                       Đ/C Huỳnh Quang Vinh –PCT- HĐND-TP, trao bằng chúc thọ của Trung ương Hội NCT Việt Nam
                                                        cho cụ Đặng Thị Ngân (P.Nguyễn An Ninh)
 
            Tại các gia đình đoàn đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe và cuộc sống của các cụ; vui mừng phấn khởi khi các cụ tuổi đã cao nhưng vẫn minh mẫn và được con cháu chăm sóc tận tình, hiếu thảo. Đồng thời cũng  thông báo những kết quả mà thành phố đã đạt được trong năm qua. Các đồng chí cũng nhắc nhở các gia đình, cơ quan, đoàn thể của xã, phường phải tích cực trong công tác chăm sóc Người cao tuổi, phát huy vai trò của các cụ trong phong trào “tuổi cao nêu gương sáng”…
 
            Ngày Người cao tuổi Việt Nam 6/6 hàng năm là dịp để các cấp chính quyền, cơ quan đoàn thể và các gia đình tỏ lòng quan tâm tới lớp người cao tuổi. Dịp này, ngoài quà của thành phố, các cụ còn nhận được Bằng chúc thọ của Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm kịp thời động viên, khuyến khích các cụ cao niên, sống lâu, sống khỏe, sống có ích cho xã hội. phát huy vai trò của người cao tuổi trong giáo dục và làm gương cho con cháu noi theo.
 
Tin, ảnh: Dung Đoàn
BBT.