Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Cử Tri phường Thắng Nhất và phường Nguyễn An Ninh: Phản ánh nhiều về tình trạng ô nhiễm môi trường
09:54 | 18/06/2015 Print   E-mail    

 
Ngày 18-6, đoàn đại biểu HDND do ông Bùi Thanh Nghĩa làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc cử tri tại phường Thắng Nhất (TP. Vũng Tàu).
 
Tại buổi tiếp xúc, các cử tri đã bày tỏ sự quan tâm của mình đến những vấn đề gần gũi, thiết thực với cuộc sống của người dân phường Thắng Nhất như: công tác quản lý, thu gom rác trong khu dân cư; tình trạng giải phóng mặt bằng đường Bình Giã; việc cấp GCNQSDĐ khu tập thể cán bộ quân đội (khu phố 6); việc điều chỉnh quy hoạch các tuyến đường Lê Thánh Tông và Võ Văn Tần; tình trạng ngập úng cục bộ ở một số hẻm trên địa bàn phường... Đặc biệt, có cử tri phản ánh tình trạng xả thải chất hút hầm cầu tại khu vực đường vào Khu du lịch Long Cung, Thủy Tiên gây ô nhiễm môi trường cho khu dân cư.
 
Buổi chiều cùng ngày đoàn đại biểu đã có buổi tiếp xúc cử tri phường Nguyễn An Ninh (TP. Vũng Tàu). Cử tri Trịnh Hữu Thịnh (Khu phố 5) phản ánh, hiện nay dự án Bầu Trũng trên địa bàn phường đã quy hoạch 20 năm nhưng vẫn chưa thực hiện làm ảnh hưởng đến đời sống của người dân ở khu vực vì môi trường bị ô nhiễm. Đặc biệt, trong số khoảng 1.000 hộ dân nằm trong vùng dự án thì mới chỉ có khoảng 300 hộ có sổ đỏ, còn lại không làm được sổ do vướng quy hoạch. Một số đại biểu khác phản án tình trạng lộn xộn, mất an ninh trật tự ở khu chợ tự phát thuộc hẻm số 1 đường Trần Bình Trọng; tình trạng mất vệ sinh, mất an toàn của những cơ sở thu mua đồ cũ, gỗ cũ và các vựa ve chai trên quốc lộ 51B thuộc địa bàn phường…
Tin: Hoa Hạ
BBT.