Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Ngày Hội Tiết kiệm điện 2013 tại Vũng Tàu
02:55 | 06/05/2013 Print   E-mail    


            Sáng ngày 4/5/2013, tại công viên bãi trước thành phố Vũng Tàu, Tổng công ty Điện Lực miền Nam (EVNSPC) phối hợp với Sở Công Thương Bà Rịa - Vũng Tàu và UBND thành phố Vũng Tàu tổ chức lễ khai mạc Ngày Hội Tiết Kiệm Điện 2013. Đến dự lễ khai mạc có ông Trần Ngọc Thới – UV Ban thường vụ tỉnh ủy, phó chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, ông Nguyễn Quang Long – vụ phó vụ khoa học công nghệ tổng cục năng lượng, ông Nguyễn Tấn Lộc – phó tổng giám đốc tập đoàn điện lực Việt Nam, bà Trương Thị Hường – phó chủ tịch UBND thành phố Vũng Tàu, đại diện lãnh đạo các cơ quan, sở, ban, ngành trong tỉnh và thành phố, các doanh nghiệp sản xuất, đoàn viên thanh niên, học sinh và đông đảo nhân dân.
 
 
            Phát biểu tại lễ khai mạc ông Trần Ngọc Thới – UV Ban thường vụ tỉnh ủy, phó chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khẳng định năng lượng nói chung và năng lượng điện nói riêng là nguồn lực cho mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh, đời sống sinh hoạt của nhân dân, là yếu tố đảm bảo cho phát triển kinh tế xã hội của mỗi quốc gia. Tuy nhiên, các nguồn tài nguyên cho sản xuất điện ngày càng cạn kiệt. Vì vậy, việc sử dụng tiết kiệm điện và hiệu quả sẽ góp phần đảm bảo an ninh năng lượng, bảo vệ môi trường và góp phần vào chiến lược phát triển bền vững của mỗi đất nước. Ông cũng kêu gọi các nhà sản xuất kinh doanh và mỗi người dân nên tham gia thực hiện tiết kiệm điện để giảm chi phí trong sinh hoạt đồng thời cũng là một hoạt động ý nghĩa góp phần bảo vệ môi trường và bảo vệ hành tinh xanh của chúng ta.
 
 
            Sau lễ khai mạc, các đồng chí lãnh đạo cùng toàn thể nhân dân tham dự buổi lễ đã tuần hành trên các đường phố của thành phố cổ động và tuyên truyền sử dụng tiết kiệm điện và hiệu quả. Ngoài hoạt động trên, trong ngày hội tiết kiệm điện còn có các hoạt động khác như: Hội thi Học sinh Bà Rịa –Vũng Tàu cùng mọi người tiết kiệm điện, Thi vẽ tranh cổ động tiết kiệm điện, Hội thi Phụ nữ Bà Rịa –Vũng Tàu tiết kiệm điện, giới thiệu sản phẩm tiết kiệm điện; Hội thảo sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trong ngành công nghiệp.
 
            Thông qua những hoạt động xã hội sôi nổi, Ban Tổ chức mong muốn mọi tổ chức, cá nhân cùng tham gia sử dụng điện một cách hiệu quả, vừa tiết kiệm chi phí sinh hoạt cho gia đình, tăng thêm lợi nhuận cho doanh nghiệp, vừa góp phần bảo vệ tài nguyên cho đất nước, môi trường sống cho hiện tại và các thế hệ tương lai.
                                                                                                        Tin, ảnh Dung đoàn
                                                                                                          BBT.