Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Lãnh đạo thành phố thăm các gia đình chính sách nhân ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước.
07:46 | 26/04/2013 Print   E-mail    

 

Nhân kỷ niệm 38 năm giải phóng miền nam thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2013), sáng ngày 25/4/2013,thành ủy, HĐND, UBND, ủy ban MTTQVN thành phố Vũng Tàu đã tổ chức 6 đoàn cán bộ lãnh đạo thành phố đến thăm và tặng quà 50 gia đình chính sách tiêu biểu trong thành phố là những thương binh, tù chính trị, nạn nhân chất độc hóa học, mẹ, vợ liệt sĩ và những gia đình có công với cách mạng.
 
Đồng chí Lê Xuân Tươi – bí thư thành ủy Vũng Tàu
hỏi thăm tình hình sức khỏe ông Ngô Văn Minh
 
Tại gia đình bà Lê Thị Tám và gia đình ông Ngô Văn Minh (phường 6) , thay mặt lãnh đạo thành phố Vũng Tàu, đồng chí Lê Xuân Tươi – bí thư thành ủy Vũng Tàu, ân cần thăm hỏi và chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống, đồng thời chúc ông, bà mạnh khỏe, vui vẻ, sống lâu trăm tuổi và làm chỗ dựa tinh thần cho các con, cháu.
 
Đồng chí Lê Xuân Tươi tặng quà cho các gia đình chính sách
 
Tại các gia đình khác, đoàn đã ân cần thăm hỏi các gia đình chính sách tiêu biểu, đồng thời vui mừng thông báo những kết quả mà thành phố đã đạt được trong năm qua, tri ân sự đóng góp của các gia đình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc cũng như xây dựng quê hương, chúc các gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục cùng địa phương trên bước đường phát triển.
 
Các gia đình chính sách bày tỏ lòng biết ơn tới Đảng và nhà nước đã có chính sách và luôn quan tâm sâu sát, kịp thời đến đời sống của các gia đình chính sách, nhất là các gia đình có hoàn cảnh neo đơn, khó khăn. Đây là nguồn cổ vũ, động viên to lớn giúp các gia đình vượt qua khó khăn, tiếp tục có nhiều đóng góp xây dựng thành phố ngày càng giàu đẹp.
 
Tin,ảnh Dung Đoàn
               BBT.