Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Lễ viếng đền thờ Liệt sỹ thành phố Vũng Tàu nhân kỷ niệm 38 năm ngày Miền Nam hoàn toàn giải phóng.
08:24 | 02/05/2013 Print   E-mail    

 

  

Sáng ngày 26 tháng 4 năm 2013, Thành ủy, Hội Đồng Nhân dân, UBND, UBMTTQVN, các Ban, ngành đoàn thể thành phố Vũng Tàu và các vị lão thành cách mạng tỉnh và thành phố qua các thời kỳ, các từng lớp nhân dân đã đến viếng đền thờ Liệt sỹ nhân kỷ niệm 38 năm ngày miền nam hoàn toàn giải phóng, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2013).

          Tại buổi lễ các đại biểu đã được nghe đồng chí Trương Đình Diệu Trưởng phòng LĐTBXH thành phố Vũng Tàu  đọc diễn văn Lễ viếng đền thờ Liệt sỹ.
 
              Trong niềm vui chào đón 38 năm ngày giải phóng tỉnh và thành phố Vũng Tàu, giải phóng miền nam thống nhất đất nước, kỷ niệm 127 năm ngày Quốc tế lao động 1/5, 59 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, 123 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và đây cũng là dịp để Đảng bộ, chính quyền, quân và dân thành phố Vũng Tàu hân hoan chào mừng sự kiện thành phố Vũng Tàu trở thành đô thị loại I trực thuộc tỉnh. Đảng bộ quân và nhân dân thành phố Vũng Tàu mãi mãi ghi ơn các anh hùng, liệt sỹ của các sư đoàn 3 - đoàn Sao Vàng, đoàn 10 Rừng Sác, trung đoàn 33 (A57), sư đoàn 6, quân đoàn 4 và nhiều đơn vị khác đã từng kề vai sát cánh với bộ đội địa phương, dân quân du kích cùng nhân dân trên thành phố Vũng Tàu bám trụ chiến đấu và đã ngã xuống trên mảnh đất quê hương, góp phần giải phóng tỉnh và thành phố, thống nhất đất nước. Các anh hùng liệt sỹ là biểu tượng cao đẹp của chủ nghĩa anh hùng cách mạng, là những bông hoa tươi đẹp nhất trong rừng hoa cách mạng Việt Nam.
 
 
           Với tấm lòng thành kính biết ơn vô hạn đối với những anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống cho sự tồn vong của đất nước, Đảng bộ, quân và dân thành phố Vũng Tàu đã dành những vòng hoa tươi đẹp nhất kính dâng lên những người con ưu tú của dân tộc, cùng phút mặc niệm tưởng nhớ chủ tịch Hồ chí Minh và các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh trọn đời mình cho tổ quốc, cho quê hương.
 
 
               Sau phút mặc niệm các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ,công chức, học sinh  và các từng lớp nhân dân, lên dâng hoa và thắp hương tưởng niệm.
                                                                                 Tin, ảnh Tiến Loan
BBT.