Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Cán bộ, quân và dân thành phố viếng đền thờ liệt sĩ
08:29 | 26/04/2015 Print   E-mail    

Nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2015), 129 năm ngày quốc tế lao động 1/5, 61 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2015) và 125 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2015). Sáng  ngày 25/4, Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thành phố, các ban, ngành, đoàn thể, phường, xã, các vị lão thành cách mạng tỉnh và thành phố qua các thời kỳ, lực lượng dân quân tự vệ, các tầng lớp nhân dân đã đến viếng đền thờ Liệt sỹ thành phố Vũng Tàu. 

 
Diễn văn tại lễ khẳng định: đại thắng mùa xuân năm 1975 đã được ghi vào lịch sử dân tộc như một trong những chiến công vĩ đại của thế kỷ 20, kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước chúng ta tự hào về Đảng cộng sản Việt Nam quang vinh, tự hào về Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tự hào về dân tộc Việt Nam. Trước anh linh của Người và các anh hùng liệt sĩ, Đảng bộ, chính quyền, lực lượng vũ trang và Nhân dân Vũng Tàu nguyện đoàn kết một lòng, quyết tâm đi theo con đường mà Đảng và Bác Hồ kính yêu đã lựa chọn; khắc phục khó khăn, vượt qua thử thách, phát huy nội lực để phát triển kinh tế - xã hội; thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ V, xây dựng Vũng Tàu trở thành đô thị loại I văn minh, giàu đẹp.
 
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, thành phố
dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ
 
Trong không khí thiêng liêng, đoàn đại biểu đã dành một phút mặc niệm, tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các anh hùng liệt sĩ đã cống hiến, hy sinh trong sự nghiệp giải phóng dân tộc. Với tấm lòng thành kính biết ơn vô hạn, Đảng bộ, quân và dân thành phố Vũng Tàu đã dành vòng hoa tươi đẹp nhất kính dâng lên những người con ưu tú của dân tộc, vòng hoa mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ”.

 

Tin, ảnh: Phương Anh
BBT.