Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Lễ phát động hưởng ứng Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện
03:49 | 08/04/2015 Print   E-mail    

 

Ngày 6/4, tại Hội trường Khối vận, TPVT, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện”.
 
 
Trong những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện trong tỉnh luôn nhận được sự tham gia nhiệt tình của Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện các cấp, sự hưởng ứng đồng thuận của các tầng lớp nhân dân và sự ủng hộ, quan tâm của các cấp chính quyền nên phong trào HMTN trong tỉnh có sức lan tỏa mạnh mẽ, hàng năm số lượng máu hiến luôn đạt và vượt chỉ tiêu. Chỉ riêng trong năm 2014, toàn tỉnh đã tiếp nhận đươc hơn 15 ngàn đơn vị máu, đạt 115,6%. Kết quả này đã góp phần tích cực trong việc chủ động nguồn máu sạch kịp thời phục vụ cấp cứu và điều trị cho nhân dân trong tỉnh và khu vực miền Đông Nam Bộ.
 
Với thông điệp “Hiến máu cứu người - Một nghĩa cử cao đẹp”, ông Lê Thanh Dũng- Phó chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo vận động HMTN tỉnh - kêu gọi cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, thanh niên và các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia hiến máu để mang lại sự sống cho những người không may mắn.
 
Hưởng ứng lời kêu gọi, ngay sau lễ phát động, hơn 600 lượt người là lực lượng công chức, viên chức và đoàn viên, thanh niên và nhân dân Thành phố Vũng Tàu đã tham gia đăng ký HMTN. Kết quả, Ban tổ chức đã huy động được 500 đơn vị máu.
 
Tin,ảnh: Minh Phát
BBT.