Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hoạt động hưởng ứng Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3/2015 tại phường 12
03:52 | 20/03/2015 Print   E-mail    

Với chủ đề “Yêu thương và chia sẽ.”  Các hoạt động thiết thực, cụ thể thông qua công tác tuyên truyền về nâng cao nhận thức của các cấp, ngành, tổ chức, cá nhân, gia đình và toàn xã hội về ngày Quốc tế Hạnh phúc (20/3), từ đó có các hoạt động cụ thể, thiết thực xây dựng gia đình hạnh phúc, cộng đồng hạnh phúc của Việt Nam. Tôn vinh những giá trị nhân văn sâu sắc của gia đình Việt Nam; đẩy mạnh tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện Nếp sống văn minh, gia đình văn hóa, gìn giữ và phát huy các giá trị truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam.

Hưởng ứng ngày Quốc tế hạnh phúc, sáng ngày 19/3/2015 Ban chỉ đạo công tác gia đình phường 12 đã tổ chức Hội thi kỷ niệm ngày Quốc tế hạnh phúc (20/3). Đại diện Thành phố về dự và tham gia Ban Giám khảo Hội thi có ông Đỗ Viết Thú – Phó trưởng phòng VH-TT; bà Bùi Thị Hạnh – PCT Hội LHPN TPVT; đại diện phường 12 có ông Nguyễn Văn Nhượng- Bí thư Đảng ủy phường, bà Lê Thị Hường –PCT – trưởng BCĐ công tác gia đình và các ông, bà đại diện cho các ban, ngành đoàn thể.
 
Đến với Hội thi có 9 đội đến từ các Khu phố, Công đoàn phường 12 và Trường TH Hải Nam. Tham gia Hội thi các đội (gia đình) phải trải qua 3 phần thi, bao gồm: Phần thi tự giới thiệu,thông qua  Hình thức: Hát, ngâm thơ, tấu hài, múa,..  Phần thi trả lời câu hỏi các thí sinh trà lời các  Kiến thức về gia đình và phòng, chống bạo lực gia đình. Phần thi văn nghệ:Thể loạiĐơn ca hoặc song cavới Chủ đề hát về tình yêu quê hương, xây dựng gia đình hạnh phúc.
 
Sau gần 180 phút tham gia, các đội đã thực hiện theo đúng thể lệ mà Ban tổ chức đã đề ra.
 
Description: E:\Zalo\IMG_20150319_123307.jpg
BTC trao giải cho các đội thi
     
Với tinh thần công tâm, khách quan, Ban Giám khảo đã chọn được những đội xuất sắc, Ban tổ chức đã trao: Giải I thuộc về đội Trường TH Hải Nam, giải II thuộc về Công đoàn phường, giải III thuộc về đội KP5. 6 giải khuyến khích được trao cho 6 đội còn lại.

Mỗi đội thi tham gia đều có một ý tưởng độc đáo riêng nhưng tất cả đều hướng đến một ý nghĩa chung đó là cùng nhau xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, bình đẳng, hạnh phúc./.
                                                                                                                                    
Tin, ảnh: Khánh Sơn
BBT.