Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội Cựu giáo chức phường 1 tổ chức gặp mặt đầu xuân và mừng thọ hội viên.
03:32 | 19/03/2015 Print   E-mail    

 
Theo qui chế hoạt động của hội, hàng năm cứ vào dịp đầu xuân hội đều tổ chức gặp mặt và mừng thọ cho những hội viên tròn 70 tuổi. Mở đầu, bà Trần Thị Thơm hội trưởng gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể 31 hội viên có mặt về dự đông đủ. Với ý nghĩa quan trọng nên có những cụ mặc dầu tuổi đã cao, đi lại phải chống gậy nhưng vẫn có mặt từ rất sớm.
 
 
Năm nay toàn hội có 03 người tròn 70 tuổi.  bà Trần Thị Thuận, hội phó hội Cựu giáo chức phường 1, giới thiệu ba hội viên sinh năm 1945, đó là bà Võ Thị Kiều, bà Nguyễn Thị Điệp và ông Trần Trọng Chu lên hàng ghế danh dự. Được sự hỗ trợ của Hội, các cụ được mừng thọ năm nay đều may sắm bộ đồ quần áo dài màu đỏ trông rất trịnh trọng. Bà Trần Thị Thơm thay mặt hội tặng mỗi cụ một bó hoa tươi thắm và phát biểu chúc thọ tới ba cụ. Trong không khí đầm ấm và cảm động, ông Trần Trọng Chu thay mặt cho ba cụ được mừng thọ hôm nay xúc động phát biểu lời cảm ơn trước sự quan tâm của hội Cựu giáo chức phường 1 đã tổ chức buổi lễ mừng thọ này. Đồng thời có lời hứa sẽ phát huy vai trò là những cựu giáo chức, những người cao tuổi, sống mẫu mực và có nhiều đóng góp cho gia đình, địa phương và xã hội.
 
Buổi lễ được diễn ra trong bầu không khí ấm cúng, chân tình với đầy những mùi hương thơm của hoa tươi, trái cây và tình cảm quý báu của toàn hội viên.
                                                                  
Tin, ảnh: Trọng Chu
BBT.