Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
UBND phường 1 Hội thi ẩm thực và họp mặt ngày Quốc tế Hạnh phúc
03:47 | 19/03/2015 Print   E-mail    

 

Ngày 18 tháng 03 năm 2015, tại trụ sở UBND phường 1 tổ chức khai mạc Hội thi ẩm thực và họp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế Hạnh phúc (20/03). Tới dự có các Đại biểu đại diện cho: Đảng ủy, UBND, UBMTTQ, các Ban ngành, Đoàn thể, các khu phố, trường học đóng trên địa bàn phường 1 và các thành viên tham gia hội thi.

Nhằm hưởng ứng ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/03; thể hiện vai trò quan trọng của các thành viên gia đình trong thời kỳ xã hội phát triển; Tạo sân chơi bổ ích, thiết thực, lành mạnh trong tập thể cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân toàn phường. Thông qua hội thi giúp cho các thành viên có cơ hội giao lưu, chia sẻ, học tập những kinh nghiệm trong việc tổ chức bữa cơm gia đình.
 
Tham gia dự hội thi lần này có 13 đội, (06 Khu phố, 05 trường học và 02 đơn vị cơ quan phường). Mỗi đội có 02 thành viên, ưu tiên các đội cử đại diện gia đình, hoặc đội gồm 01 nam, 01 nữ. Mỗi đơn vị nấu một bữa ăn gia đình gồm 03 món cho 04 người ăn, với số tiền là 200.000 đồng. Thời gian thi là 60 phút. Các đơn vị nấu trực tiếp tại hội thi. Có bài thuyết trình không qúa 02 phút về những món ăn của đội.
 
 Ban giám khảo chấm theo thang điểm: Chế biến nhanh, Món ngon; Trình bày đẹp; thuyết trình hay nhất; các đội là thành viên hộ gia đình, hoặc 01 nam, 01 nữ được cộng thêm 02 điểm.
 
Qua gần 60 phút các đội đã hoàn thành phần thi của mình. Ban giám khảo chấm điểm tập thể kết quả như sau:
 
 
Mâm cơm đạt giải nhất của trường Tiểu học Hạ Long
 
Giải nhất: đội trường tiểu học Hạ Long = 584 điểm,
 
Nhì: đội trường mầm non Ánh Dương = 579 điểm;
 
Ba: đội công đoàn khối đoàn thể = 574 điểm.
 
Khuyến khích gồm 03 đội: trường THCS Vũng Tàu = 566 điểm, trường THCS Châu Thành = 558 điểm, trường Tiểu Học Đoàn Kết = 553 điểm.
 
Nhận xét về kết quả cuộc thi, bà Võ Thanh Mỹ, chủ tịch UBND phường đánh giá:  Hội thi ẩm thực hôm nay thành công tốt đẹp, bởi sự tham gia nhiệt tình của các đội, với các món ăn phong phú đa dạng và có sự đầu tư, chuẩn bị chu đáo. Ban giám khảo làm việc vô tư, có trách nhiệm. Bà huy vọng năm sau hội thi ẩm thực của phường sẽ có sức hấp dẫn và thu hút nhiều đội tham gia hơn.
                                               
Tin, ảnh: Trọng Chu
BBT.