Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Đoàn cơ sở phường 1 mở lớp bồi dưỡng đối tượng Đoàn năm 2015.
04:18 | 20/03/2015 Print   E-mail    

Thực hiện kế hoạch, chương trình hoạt động năm 2015, chiều ngày 19 tháng 03 tại hội trường của trường THCS Vũng Tàu, Thường trực đoàn cơ sở phường 1 phối hợp với BCH chi đoàn Trường THCS Vũng Tàu mở lớp bồi dưỡng đối tượng đoàn cho 246 em học sinh lớp 9 của trường.
 
Được sự truyền đạt hết sức hấp dẫn của thầy giáo Hoàng Văn Đông – chuyên viên  phòng giáo dục thành phố Vũng Tàu, nên các em đều hết sức tập trung, chăm chú ghi bài và hăng hái trả lời những gợi ý của thầy nêu ra trong quá trình truyền đạt. Nội dung của bài giảng tập trung giới thiệu Những vấn đề cơ bản về tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; về truyền thống của Đoàn, về nhiệm vụ của tổ chức đoàn và vai trò xung kích của đoàn viên trong giai đoạn cách mạng mới hiện nay. Theo đó Thầy giới thiệu tỉ mỉ những khái niệm về Đoàn, cờ Đoàn, điều lệ Đoàn, hệ thống tổ chức của Đoàn … về truyền thống vẻ vang của Đoàn trong các thời kỳ cách mạng của dân tộc và khẳng định vai trò của Đoàn là cánh tay đắc lực, là lực lượng kế tục trung thành của Đảng CSVN.
 
 
Được bồi dưỡng những kiến thức cơ bản về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, với sự tiếp thu nhanh của tuổi trẻ, tin rằng các em tham gia học lớp bồi dưỡng hôm nay sẽ có định hướng tốt và tự nguyện xin được gia nhập vào hàng ngũ của Đoàn trong năm học tới.
                                                                                                               
Tin, ảnh: Trọng Chu
BBT.