Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Chi hội phụ nữ khu phố 5 - Phường 9 họp mặt kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3
08:23 | 11/03/2015 Print   E-mail    

 

Ngày 6/3/2015, Chi hội Phụ nữ khu phố 5 Phường 9 đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 105 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3; 1975 năm ngày khởi nghĩa Hai Bà Trưng và phát động phong trào thi đua yêu nước theo lời Bác. Đến dự Hội nghị có Bà Lê Thị Tuyến – Chủ Tịch Hội Liên Hiệp phụ nữ Phường 9, Bí Thư Chi Bộ, Trưởng Khu phố, các ban ngành đoàn thể Khu phố và toàn thể cán bộ hội viên trong chi hội.
 
Đại diện Lãnh đạo khu phố trao heo đất để các Tổ thực hiện phong trào tiết kiệm nuôi heo đất 
 
Tại Hội nghị các đại biểu được nghe Bà: Nguyễn Thị Minh – Chi hội trưởng chi hội phụ nữ khu phố ôn lại ý nghĩa 105 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, 1975 năm ngày khởi nghĩa Hai Bà Trưng  đồng thời phát động các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện học tập và làm theo theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.
 
Trong những năm qua, Chi Hội phụ nữ khu phố 5 đã vận động cán bộ, hội viên thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” gắn với thực hiện “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; đóng góp tích cực, hiệu quả vào xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của khu dân cư.
 
Ban chấp hành Chi Hội thường xuyên phát động sâu rộng các hoạt động trong cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn khu phố bằng nhiều hình thức như tổ chức cho các chị em hội viên, phụ nữ tham gia học tập với từng chủ đề hàng năm, thực hiện mô hình tiết kiệm nuôi heo đất, chung tay giúp đỡ phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn…
 
Tại Hội nghị Ban chấp hành Chi hội đã trao tặng quà  cho 09 chị đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2014 qua đó cũng tuyên truyền đến các chị về việc hãy nói không với túi ni lông sử dụng các dụng cụ sạch đảm bảo an toàn vệ sinh trong gia đình. Hội nghị cũng đã trao 13 con heo đất cho 13 tổ phát động phong trào thi đua nuôi heo đất tiết kiệm năm 2015 theo lời Bác để giúp đỡ các chi em hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.
 
Tin, ảnh: Lê Thị Phượng
BBT.