Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Vui – Cuốn hút trong Lễ kỉ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3
07:39 | 08/03/2015 Print   E-mail    

 
Sáng ngày 05 tháng 3 năm 2015, tại hội trường Uỷ ban Mặt trận TQVN thành phố Vũng Tàu, Liên đoàn Lao động thành phố Vũng Tàu đã tổ chức buổi họp mặt, giao lưu văn hóa văn nghệ nhân Kỷ niệm 105 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, 1975 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3.
 
Đến dự buổi họp mặt có các đồng chí là lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, lãnh đạo thành phốVũng Tàu và rất đông các cán bộ, đoàn viên công đoàn tại các công đoàn cơ sở trực thuộc. Sau khi nghe đồng chí Tạ Thị Phương Trúc - Trưởng Ban Nữ công Liên đoàn Lao động thành phố Vũng Tàu ôn truyền thống về tinh thần Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3, hội trường trở nên sôi động với chương trình “Khúc ca mùa Xuân” được diễn ra qua 2 phần thi “Nghe nhạc đoán tên bài hát” và “Giọng ca vàng”. Các thí sinh tham gia được xếp ngẫu nhiên theo từng đội lên sân khấu hát nghe nhạc, đoán tên bài hát và hát theo các chủ đề đã chọn. Kết quả Ban tổ chức đã trao tất cả 12 giải thưởng cho các đội tham dự.
 
Description: G:\DCIM\113___03\IMG_0389.JPG
Các thí sinh biểu diễn hát và múa phụ họa trong phần thi “Giọng ca vàng”
 
Description: G:\DCIM\113___03\IMG_0395.JPG
Ông Nguyễn Văn Cường- Trưởng Ban Tuyên giáo LĐLĐ tỉnh trao giải cho các đội
 
Kết thúc buổi họp mặt, các đại biểu đều vui mừng khi được tham gia giao lưu văn hoá, văn nghệ. Tất cả mong muốn Công đoàn thành phố có nhiều sân chơi hơn nữa để các công đoàn viên được tham gia giao lưu, học hỏi và thắt chặt tình đoàn kết. 
                                                                    
Tin, ảnh: Thanh Hương
BBT.