Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Tổ chức kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8/3 tại các chi Hội
09:38 | 11/03/2015 Print   E-mail    

 

Vừa qua các chi hội khu phố thuộc Hội LHPN phường 7 thành phố Vũng Tàu tổ chức Họp mặt kỷ niệm 105 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1975 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Tại buổi họp mặt các Chị chi hội trưởng đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Hội, 105 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1975 năm cuộc khởi nghĩa hai Bà Trưng, Tuyên truyền ôn lại lịch sử, niềm tự hào về truyền thống cách mạng vẻ vang của Đảng và nhân dân ta trong suốt 85 năm qua. Những thắng lợi vĩ đại của Đảng trong công cuộc xây dựng và phát triển.
 
 
Trong buổi họp mặt các chi hội đã tổ chức với nhiều hình thức khác nhau như: Chi hội 8, chi hội 1 tổ chức hái hoa dân chủ, chi hội 2 mời ông Nguyễn Sỹ Hồng Giám đốc trung tâm huấn luyện bồi dưỡng nghiệp vụ Công an Tỉnh về nói chuyện chuyên đề “Giáo dục văn hóa trong gia đình”, chi hội 3, chi hội 7 mời ông Nguyễn Hữu Định nguyên Trưởng ban tuyên giáo Thành Ủy nói chuyện chuyên đề về “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” chuyên đề năm 2015 về ba nội dung chính của chuyên đề: Trung thực và trách nhiệm; Gắn bó với nhân dân; đoàn kết xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh, chi hội 4, chi hội 9 mời Trung tá Nguyễn Thị Tuyết đội xây dựng phong trào Công an Thành phố nói chuyện chuyên đề về “Biển đảo”.

 

Trong buổi nói chuyện các Báo cáo viên đã dẫn chứng một số việc làm cụ thể, thực tế tại địa phương để cán bộ, hội viên dễ hiểu dễ áp dụng vào cuộc sống hàng ngày. Từ đó mỗi người đều nhận thức được trách nhiệm, nhiệm vụ của mình trong gia đình cũng như ngoài xã hội phải thật sự trung thực để góp phần xây dựng đất nước giàu mạnh, xã hội dân chủ, công bằng và văn minh. Với hình thức tuyên truyền này, đã thu hút được sự tham gia đông đảo của cán bộ, hội viên, phụ nữ trong khu phố và chị em ngày càng hăng hái tham gia công tác Hội và xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.
 
 Tin, ảnh: Sửu Bùi
BBT.