Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
UBND Phường 1, gặp mặt đầu Xuân năm 2015
09:16 | 25/02/2015 Print   E-mail    

 
Ngày 24 tháng 02 năm 2015 UBND phường 1 tổ chức buổi gặp mặt đầu Xuân Ât Mùi, trong không khí vui tươi phấn khởi của ngày làm việc đầu tiên, với sự có mặt đông đủ của toàn thể cán bộ, CNVC, người lao động trong phường.
 
Đồng chí Võ Thanh Mỹ, chủ tịch UBND phường, báo cáo Tổng hợp các hoạt động phục vụ Tết. Theo kế hoạch số 5964/KH-UBND ngày 31/12/2014 của UBND thành phố Vũng Tàu. UBND phường đã tổ chức triển khai thực hiện đạt nhiều kết quả: Thực hiện chi trả trợ cấp Tết cho các đối tượng chính sách, cán bộ công nhân viên phường được kịp thời; Tổ chức 02 đoàn thăm tặng quà cho 10 đối tượng chính sách 5.000.000 đ, 71 xuất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn 10.650.000 đ; Thăm hỏi, chúc tết 03 chùa và 06 đơn vị vũ trang đóng chân trên địa bàn và đơn vị kết nghĩa. UBND phường vận động tặng thêm 745 xuất quà với tổng số tiền là 87.610.000 đồng.
 
Triển khai 100% hộ dân treo cờ Tổ quốc, dọn vệ sinh trong nhà, hè phố sạch đẹp; tham gia viếng đền thờ liệt sĩ Thành phố, thanh kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm trên địa bàn phường, không để xẩy ra ngộ độc thực phẩm.
 
 Công tác quản lý đô thị, tình hình trật tự an toàn xã hội trong dịp tết được đảm bảo: Bảo vệ an toàn cho khu vực lễ hội của thành phố.Thực hiện tốt chế độ trực chỉ huy, trực sẵn sàng chiến đấu 24/24 giờ theo qui định; không để xẩy ra vi phạm hình sự, bảo đảm an toàn cháy nổ, trật tự an toàn giao thông tốt.
                                             Đồng chí Phạm Công Bình phát biểu chúc mừng
Phát biểu chúc mừng đầu xuân của đồng chí Bí thư Đảng ủy phường Phạm Công Bình, đã biểu dương công tác tổ chức thực hiện nghiêm túc của UBND phường, các khu phố, nhất là lực lượng Công an, Quân sự của phường. Đồng thời đồng chí cũng nhắc nhở trong năm 2015 toàn phường cần cố gắng nhiều hơn nữa, hoàn thành tốt kế hoạch công tác được giao.Nhân dịp xuân mới thay mặt lãnh đạo phường, đồng chí gửi lời chúc mừng năm mới An khang, Thịnh vượng tới toàn thể cán bộ, CNVC, người lao động và nhân dân trong toàn phường.
                                                          Tin, ảnh: Trọng Chu

BBT.