Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Quà Tết cho người nghèo phường Nguyễn An Ninh
10:50 | 17/02/2015 Print   E-mail    

 
                                                                                        
Theo phong tục cổ truyền của dân tộc, hàng năm mỗi độ xuân về mọi người, mọi nhà đều nô nức đón xuân, vui tết. Cũng như những năm trước trong dịp Tết năm nay đã có nhiều cơ quan, tổ chức, cá nhân hảo tâm chung vai giúp sức cùng UBND phường để chăm lo các hộ gia đình nghèo, khó khăn, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt vui Tết. 
 
Vào hai ngày 9 và 10/02/2015 (nhằm ngày 20-21 tháng chạp năm Giáp Ngọ) UBND phường Nguyễn An Ninh đã phối hợp cùng Ủy ban MTTQ và các đoàn thể tổ chức trao tặng 191 phần quà tết cho hộ nghèo, cán bộ, hội viên có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, tổng trị giá 55.200.000 đồng do các cơ quan, đơn vị, cá nhân hảo tâm gửi tặng.                                 
 
Trong dịp này Ủy ban MTTQ chủ trì phối hợp cùng UBND phường đã đến thăm, chia buồn cùng hai gia đình có người thân qua đời vì tai nạn giao thông ngay trên địa bàn phường (01 vụ tại vị trí vòng xoay tượng đài dầu khí vào sáng ngày 27/01/2015 và 01 vụ sau đó hơn một tuần tại vị trí gần hẻm 556 đường Nguyễn An Ninh). Đây là hai hộ gia đình có hoàn cảnh rất khó khăn, trong đó có một trường hợp đang ở nhà trọ; bà Nguyễn Thị Thu - Chủ tịch Ủy ban MTTQ phường thay mặt đoàn đã trao tặng mỗi hộ một phần quà và tiền mặt  trị giá 500.000 đồng.     
                    
Bà Nguyễn Thị Thu – Chủ tịch Ủy ban MTTQ phường trao quà cho hai hộ gia đình có người thân vừa qua đời vì tai nạn giao thông

 
Giá trị của các phần quà tuy nhỏ nhưng mang một ý nghĩa nhân văn sâu sắc thể hiện tấm lòng của người dân Việt Nam từ ngàn xưa đến nay “Lá lành đùm lá rách”, “Bầu ơi thương lấy bí cùng, tuy rằng khác giống nhưng chung một giàn” để mọi người, mọi nhà đón xuân, vui tết trọn vẹn, đầm ấm và hạnh phúc./.
Tin, ảnh: Lan Lê

BBT.