Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 8 tổ chức mừng thọ cho các cụ cao niên
10:39 | 17/02/2015 Print   E-mail    

 
Mừng thọ là một nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam ta - bởi nó thể hiện sự tôn trọng, tấm lòng hiếu thảo cũng như sự kính trọng của con cháu đối với các bậc cao niên.
 
Sáng ngày 14/2, Đảng ủy, UBND, UBMTTQ phường 8 long trọng tổ chức lễ mừng thọ các cụ cao niên được thêm tuổi mới với niềm vui mới. Đến dự buổi lễ có các ông, bà đại diện Ban đại diện Hội người cao tuổi TPVT, đại diện Đảng ủy, UBND, UBMTTQ, cùng các đại biểu đại diện các ban ngành đoàn thể của phường.
Tặng kỷ niệm chương phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao gương sáng”
 
Nhân dịp này, Hội người cao tuổi phường 8 tổ chức họp mặt kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Hội người cao tuổi Việt Nam (1995-2015). Đồng thời tổng kết phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao gương sáng” 5 năm (2010-2015). Qua đó, tổ chức tặng kỷ niệm chương cho 03 cụ cao niên có thành tích trong hoạt động hội và khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào.
 
Đến dự buổi lễ, ông Nguyễn Xuân Lâm – Chủ tịch UBND phường, đại diện Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQ phát biểu chúc thọ các cụ về dự lễ. Đây là dịp để bày tỏ tình cảm trân trọng, sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo địa phương đối với các bậc cao niên đã một thời chiến đấu, hy sinh và cống hiến vì công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đồng thời mong các cụ tiếp tục phát huy truyền thống “Tuổi cao chí càng cao”, vừa chăm lo rèn luyện thân thể, nâng cao tuổi thọ, vừa thường xuyên quan tâm bồi dưỡng nhiệt huyết, niềm tin cách mạng, kinh nghiệm và năng lực công tác cho lớp trẻ.
Lễ mừng thọ năm nay, Hội người cao tuổi tổ chức mừng thọ cho 157 cụ cao niên 70, 75, 80, 85 và 90 tuổi.
 
Tin, ảnh: Hiền Trương
BBT.