Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 11: hội thi gói bánh chưng
10:00 | 13/02/2015 Print   E-mail    

 
 
Trong 2 ngày 12 và 13/2/2015, Đoàn phường 11 tổ chức Hội thi gói bánh chưng tặng người nghèo nhân dịp tết Ất Mùi 2015. Tham gia hội thi có 11 đội đến từ các chi đoàn trực thuộc và các đơn vị kết nghĩa trên địa bàn phường.
 
Tại hội thi các đội đã nỗ lực hết mình thể hiện sự khéo léo trong cách gói bánh, mang lại những sản phẩm không chỉ đẹp về hình thức mà còn chất lượng mang đúng bản sắc hương vị bánh chưng ngày tết truyền thống của dân tộc Việt Nam.
 
Kết thúc Hội thi ban tổ chức trao giải nhất cho đơn vị tìm kiếm cứu nạn khu vực 3, giải nhì thuộc về đại đội trinh sát, giải ba thuộc về trường Mầm non 30/4, 2 giải khuyến khích thuộc về đơn vị khu phố 1 và Trường tiểu học Phước Thắng. Tổng số 110 chiếc bánh chưng được gói trong hội thi và 63 phần quà mỗi phần trị giá 250.000đ do Đoàn phường 11 vận động từ các nhà hảo tâm và các đoàn viên đóng góp sẽ được gửi tặng các hộ gia đình khó khăn, trẻ mồ côi, gia đình chính sách trên địa bàn phường.
 
 
 
 
Hội thi gói bánh chưng tặng người nghèo là hoạt động ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần “Tương thân tương ái” chia sẻ, động viên, giúp đỡ người nghèo và phát huy truyền thống văn hóa dân tộc Việt Nam, nhân dịp tết đến xuân về, với những món quà nghĩa tình này  giúp người nghèo và các em mồ côi trên địa bàn phường 11 đón tết sung túc và ấm áp hơn.
 
Tin, ảnh: Thu Hằng
BBT.