Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Thành phố Vũng Tàu: Lễ viếng đền thờ liệt sỹ
10:19 | 13/02/2015 Print   E-mail    

Sáng nay 12/2/2015, Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thành phố Vũng Tàu đã tổ chức Lễ viếng Đền Thờ Liệt Sĩ nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng CSVN và mừng xuân Ất Mùi 2015.
 
 
Tại lễ viếng, các đồng chí lãnh đạo cùng đại biểu  đã ôn lại truyền thống đấu tranh hào hùng của quân và dân ta trong 2 cuộc kháng chiến trường kỳ chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ. Dưới sự lãnh đạo của Đảng đã đưa nhân dân ta vượt qua muôn vàn gian nan thử thách, đưa cách mạng VN đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác. Những năm tháng ấy, đã có biết bao nhiêu chiến sĩ, đảng viên trung kiên, bất khuất hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc. Gương anh hùng của các liệt sĩ mãi mãi thắp sáng ngọn lửa đấu tranh, là ngọn đuốc soi đường cho thế hệ trẻ hôm nay và mai sau vững bước trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước.
 
 
Trước anh linh các Anh hùng Liệt sĩ Đảng bộ - Chính quyền, Quân và dân thành phố Vũng Tàu cùng hội tụ về đây kính cẩn nghiêng mình xin được thắp những nén hương thơm và dâng lên những vòng hoa tươi đẹp nhất.
 
Với tấm lòng thành kính biết ơn vô hạn đối với những anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất Tổ quốc. Đảng bộ, quân và dân thành phố quyết tâm phấn đấu xây dựng thành phố Vũng Tàu ngày càng phát triển.
 
Tin, ảnh: Huyền Trang
BBT.